Trồng và chăm sóc kiểng lá là mơ ước, là niềm đam mê của rất nhiều người. Kiểng lá không chỉ giúp không gian sống trở nên thoáng mát, trong lành mà còn sở hữu nhiều ý nghĩa phong thủy đặc biệt. Song, để trồng kiểng lá xanh tốt, khỏe mạnh thực không phải dễ. Bởi mỗi dòng kiểng lá khác nhau sẽ có những yêu cầu về đất trồng khác nhau. Vậy, nên mua đất trồng trộn sẵn để tối ưu những tiêu chí của đất trồng kiểng lá chất lượng. Trong bài viết này, giathe.vn sẽ giới thiệu đại lý đất trồng kiểng lá tại quận Tân Bình uy tín, chất lượng. Cùng theo dõi ngay!

Hướng dẫn chăm sóc kiểng lá đơn giản, hiệu quả cho nhà vườn mới bắt đầu

Nếu bạn là người mới bắt đầu, còn gặp nhiều khó khăn trong việc chăm sóc kiểng lá tại nhà thì hãy xem những chia sẻ, kinh nghiệm của giathe.vn. Thực ra, để chăm sóc kiểng lá xanh tốt là một thách thức với tất cả mọi người. Một số trường hợp cây không phát triển như ý hay thậm chí là chết.

Vậy, bạn hãy để túi ngay những mẹo được giathe.vn đúc kết sau đây:

  • Hãy đặt kiểng lá ở ngoài vườn tự nhiên. Đặc biệt là những nơi có ánh nắng và gió lưu thông trực tiếp.
  • Tạo gió và khí ẩm: Nhà vườn có thể sử dụng bình xịt phun sương. Ta tiến hành phun quanh lá hay vị trí đặt chậu. Điều này sẽ giúp tạo được khí ẩm cho cây trồng.
  • Tưới một lượng nước vừa đủ cho kiểng lá. Kiểng lá có đặc điểm rất dễ bị thối rễ. Thế nên bạn hãy chăm sóc cho chúng thật kỹ hệt như những đứa con cưng. Mỗi tuần tưới một lần nhưng tưới nhiều, cho đến khi chúng thoát ra bên dưới đáy chậu. Đó là lý do mà chọn mua đất trồng trộn sẵn phải có khả năng thoát nước tốt.
  • Đất trồng cây thoáng khí.
  • Vị trí đặt kiểng lá chỉ nên có ảnh sáng vừa phải.
  • Sử dụng chậu trồng có lỗ thoát hay khay đựng dư.

Shop Giá Thể – Đại lý đất trồng kiểng lá tại quận Tân Bình uy tín hàng đầu

Để sở hữu những chậu kiểng lá đẹp như ý, thay đổi không gian, phong thủy cho ngôi nhà của bạn, hãy chọn đại lý đất trồng kiểng lá tại quận Tân Bình uy tín. Đất sống thì cây mới khỏe. Chất lượng của đất trồng thực tế quyết định rất nhiều đến sự phát triển của cây xanh. Đặc biệt hơn với dòng kiểng lá, dòng cây vốn dĩ khó chăm, khó trồng lại có nhiều loại.

Vậy, bạn có thể mua ở shop Giá Thể – Đại lý đất trồng kiểng lá tại Quận Tân Bình. Giá Thể luôn là địa chỉ được nhiều người tin tưởng và ủng hộ. Cửa hàng sở hữu đội ngũ giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực nông nghiệp, trồng trọt. Vì vậy sẽ giúp bạn giải quyết, khắc phục những khó khăn đang gặp phải.

Toàn bộ sản phẩm đều được nhập khẩu từ thương hiệu nổi tiếng. Đảm bảo 100% an toàn, lành tính, thân thiện, hiệu quả. Trong đó đất trồng kiểng lá là sản phẩm bán chạy.

Đất trồng Monstera và kiểng lá Tropical Premium

Đại lý đất trồng kiểng lá tại quận Tân Bình 1Link đặt hàng tại website chính thức: Đất trồng Monstera và kiểng lá Tropical Premium

Giá bán: 69.000 VNĐ với trọng lượng 4.0kg

Một sản phẩm đất trồng kiểng lá mà bạn không thể bỏ lỡ: Đất trồng Monstera và kiểng lá Tropical Premium. Thương hiệu này vốn dĩ nổi tiếng từ lâu, được nhiều người biết đến. Sản phẩm đất trồng Monstera và kiểng lá Tropical Premium hội tụ 5 yếu tố ưu việt sau:

Thoáng khí tốt

Trong thành phẩm sản phẩm đất trồng Monstera và kiểng lá Tropical Premium phần lớn là các giá thể có đặc tính thoáng khí. Tiêu biểu là đá Pumice, đá Perlite, mụn dừa, vỏ thông. Thế nên mà sản phẩm đất trộn sẵn này giúp rễ kiểng lá có đủ không khí. Từ đó sinh trưởng và phát triển tốt nhất.

Thoát nước hiệu quả

Khả năng thoát nước của đất trồng Monstera và kiểng lá Tropical Premium rất vượt trội.

Giữ ẩm tốt

Xét về thành phần thì công dụng giữ ẩm của đá Perlite và đá Pumice cực kỳ tốt. Khi nhà vườn tưới dư thì chúng sẽ chủ động ngậm nước. Ngược lại, nếu bị thiếu nước, chúng sẽ nhanh chóng nhả ra đều cân bằng, điều hòa độ ẩm cho đất.

Giàu dưỡng chất

  • 5% phân bò cao cấp.
  • Phân bón tan chậm.
  • Phan vi sinh từ than bùn, men vi sinh, phân ruồi lính đen.

Với lượng dinh dưỡng như trên thì nhà vườn hoàn toàn có thể an tâm cho cây sinh trưởng trong 4 – 6 tháng. Sau đó thì hãy bón thêm phân hữu cơ, phân bò,… cho cây trồng.

Sạch và tiệt trùng

Toàn bộ giá thể, chất trồng phối trộn trong đất trồng kiểng lá 100% sạch và tiệt trùng. Đảm bảo không chứa mầm bệnh và khả năng kháng lại nấm bệnh hiệu quả.

Vậy, nếu bạn quan tâm về sản phẩm, về đại lý đất trồng kiểng lá tại quận Tân Bình, hãy liên hệ bằng phương thức sau:

Địa chỉ: Số 9, Phan Thúc Duyện, Phường 4, Quận Tân Bình, Tp HCM.

Hotline: 0977 934 081

Website: Giathe.vn

Xem thêm: