Trồng và chăm sóc kiểng lá là thú vui, là đam mê của rất nhiều tín đồ. Không chỉ mang đến một không gian sống xanh, trong lành, kiểng lá còn có nhiều ý nghĩa phong thủy đặc biệt cho gia chủ. Về tiền tài, công việc cũng như hạnh phúc của gia đình. Tuy nhiên, công tác trồng kiểng lá chưa bao giờ là đơn giản, thậm chí là với những người đã có kinh nghiệm. Quan trọng nhất là phải lựa chọn đúng đất trồng. Đất trồng cần phù hợp với đặc điểm sinh trưởng, phát triển của cây. Trong bài viết này, giathe.vn sẽ giới thiệu đến bạn địa điểm bán đất trồng kiểng lá tại quận Tân Bình tốt nhất. Hãy cùng theo dõi bài viết để biết chi tiết nhé.

Có nên mua đất trồng kiểng lá trộn sẵn? Một số thành phần phổ biến thường gặp

Có nên mua đất trồng kiểng lá trộn sẵn hay không?

Nhiều người phân vân không biết nên tự trộn đất trồng kiểng lá hay mua đất trộn sẵn tại các cửa hàng. Tuy nhiên, nếu như tự trộn mà không có kinh nghiệm thì rất dễ mắc phải sai lầm. Nếu không đáp ứng đủ mọi điều kiện, yêu cầu sinh trưởng của kiểng lá thì cây sẽ chết.

Song, phương án tốt nhất đó là mua đất trồng kiểng lá trộn sẵn tại các cửa hàng uy tín như Giá Thể. Đất trồng kiểng lá đóng bao chất lượng cao đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Đảm bảo cho cây trồng, Monstera của bạn xanh tốt, khỏe mạnh nhất.

Vậy, dưới đây là một số thành phần phổ biến, thường gặp trong đất trồng kiểng lá bạn có thể tham khảo:

Giới thiệu một số thành phần của đất trồng kiểng lá

  • Xơ dừa: Đây là giá thể được làm nên từ vỏ dừa. Kết cấu của giá thể này tương đối giống với bùn rêu. Tuy nhiên, điểm khác biệt lớn nhất đó là sẽ nén theo thời gian.
  • Rêu than bùn: Là giá thể đặc trưng bởi những hạt mịn, tuy nhiên kết cấu lại khá thô. Vì thế nên khả năng giữ dưỡng chất, giữ nước của giá thể là vô cùng tốt. Đặc biệt được đánh giá cao về chức năng sục khí.
  • Vỏ thông: Là những mảnh nhỏ của vỏ cây thông. Tỷ lệ lignin trong vỏ thông cao, vậy nên hình dạng của giá thể sẽ được giữ theo thời gian. Do đó mà chống nén cũng như cung cấp túi khí một cách hiệu quả.
  • Đá Perlite: Đá perlite hay còn được gọi là đá trân châu, được ứng dụng phổ biến, rộng rãi trong trồng trọt. Điểm đặc biệt của giá thể là không hấp thụ nước. Đây là điều cực kỳ phù hợp để trồng kiểng lá, Monstera. Dòng cây này dễ bị thối rễ và dẫn đến chết cây.

Giá Thể – Địa điểm bán đất trồng kiểng lá tại quận Tân Bình giá rẻ, chất lượng

Địa điểm bán đất trồng kiểng lá tại quận Tân Bình 1Thông tin cửa hàng:

Địa chỉ: Số 9, Phan Thúc Duyện, Phường 4, Quận Tân Bình, HCM.

Hotline: 0977 934 081

Website: Giathe.vn

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm bán đất trồng kiểng lá tại quận Tân Bình chất lượng mà giá cả phải chăng thì chắc chắn đó là Giá Thể. Để kiểng lá xanh tươi, mang đến một không gian tuyệt vời cho ngôi nhà thì phải sở hữu đất trồng tốt nhất. Như đã nói, thực sự đất sống thì cây mới khỏe. Nhất là với Kiểng lá, khó chăm, khó trồng.

Địa điểm bán đất trồng kiểng lá tại quận Tân Bình nhận được nhiều sự tin tưởng, yêu thương, ủng hộ của quý khách hàng là shop Giá Thể. Shop đã hình thành từ lâu thế nên có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Do vậy, mọi khó khăn của quý khách hàng sẽ được tư vấn, hỗ trợ hiệu quả.

Toàn bộ sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng như Tropical Premium. 100% an toàn, tự nhiên, thân thiện với môi trường. Cùng xem sản phẩm đất trồng kiểng lá, Monstera tại Giathe.vn có gì đặc biệt ngay đây.

Thông tin sản phẩm đất trồng Monstera và kiểng lá Tropical Premium

Link đặt hàng chính thức: Đất trồng Monstera và kiểng lá Tropical Premium

Trọng lượng: 4kg

Giá bán: 69.000 VNĐ

Đặc điểm nổi bật của đất trồng Monstera và kiểng lá Tropical Premium

  • Khả năng thoáng khí tốt.
  • Giữ ẩm hiệu quả.
  • Thoát nước tốt.
  • Chứa nhiều dưỡng chất hữu cơ nuôi cây xanh tốt, khỏe mạnh.
  • 100% sạch và đã tiệt trùng hoàn toàn.
  • Là tổng hợp sự phối trộn của nhiều giá thể ưu việt.

Phần kết

Tin rằng shop Giá Thể – Địa điểm bán đất trồng kiểng lá tại quận Tân Bình là một địa chỉ lý tưởng cho những tín đồ yêu mê cây. Hi vọng bài viết này là bổ ích và có ý nghĩa với mọi người.

Xem thêm: