Phân trùn quế là người bạn đáng tin cậy của nhà nông. Trong xu thế thời đại mới, nông nghiệp phát triển theo hướng hữu cơ thì đây được xem là sự lựa chọn lý tưởng của nhà vườn. Việc sử dụng phân trùn đã giúp giảm bớt tình trạng ô nhiễm môi trường do phân hóa hóa. Đặc biệt, phân trùn tự nhiên, an toàn và hiệu quả. Sẽ rất phù hợp để chăm sóc một khu vườn rau xanh tốt tại gia đình của bạn. Tuy nhiên, hiện nay có nhiều sản phẩm phân trùn khác nhau. Vậy đâu là sản phẩm tốt? Và đâu là đại lý phân trùn quế tại quận Thủ Đức uy tín, chất lượng? Cùng theo dõi bài viết này để biết thêm chi tiết.

Tìm hiểu về phân trùn quế

Đối với những ai đang làm công tác nông nghiệp chắc hẳn không còn xa lạ với phân bón này. Phân trùn quế được xem là phân bón lá đa năng thế hệ mới. Đặc biệt là phân bón giàu dưỡng chất cho đất và cây trồng.

Cũng tương tự nhiều phân bón hữu cơ khác, trong phân trùn chứa nhiều dinh dưỡng, nguyên tố đa – trung – vi lượng. Thế nên cung cấp, bổ sung cho cây nguồn dưỡng chất quan trọng và thiết yếu trong suốt quá trình phát triển. Theo nghiên cứu, lượng chất hữu cơ trong phân trùn chiếm đến 48,4%. Đây là mức phần trăm cao hơn rất nhiều những loại phân bón khác trên thị trường.

Ngoài ra còn có cả các khoáng chất như đạm, kali, lân, canxi và magie. Những chất này đều rất cần thiết cho cây. Song, phân trùn còn chứa hệ thống vi sinh vật có ích cho đất và cây trồng. Tiêu biểu nhất phải kể đến vi khuẩn cố định đạm tự do, vi khuẩn phân giải lân và vi khuẩn phân giải xenlulozo. Và một trong những thành phần làm phân trùn trở nên đặc biệt chính là trùn và kén trùn.

Trùn và kén trùn là sinh vật chỉ có ở phân trùn quế. Khi bón vào đất, chúng hoạt động mạnh mẽ như là một cỗ máy với chức năng cải tạo đất cực kỳ hiệu quả. Nhờ vậy mà đất trồng thêm tơi xốp, màu mỡ.

Một số công dụng tiêu biểu của phân trùn quế trong trồng trọt

  • Phân trùn quế cung cấp, bổ sung dinh dưỡng cho cây xanh. Đặc biệt nguồn dưỡng chất dồi dào dưới dạng đơn giản giúp cây dễ dàng hấp thụ tốt.
  • Sở hữu một đội quân trùn quế con. Vì vậy mà giúp làm giàu, làm màu mỡ đất trồng và cải tạo đất vượt trội.
  • Gia tăng khả năng giữ nước cho đất trồng. Làm cho đất thêm phì nhiêu, tơi xốp.
  • Thúc đẩy cây sinh trưởng khỏe mạnh, trái to, năng suất.
  • Loại bỏ độc tố, nấm, vi khuẩn gây hại trên cây.
  • Có công dụng trong việc hỗ trợ cân băng độ pH của đất trồng.
  • Kích thích hạt mầm nảy nhanh, cây phát triển mạnh.
  • Phù hợp với mọi đối tượng cây trồng khác nhau như rau màu, cây ăn trái, hoa cảnh. Đặc biệt lý tưởng cho mô hình vườn rau sạch, hữu cơ tại nhà.

Giới thiệu đại lý phân trùn quế tại quận Thủ Đức uy tín, chất lượng

Nếu bạn đang tìm kiếm đại lý phân trùn quế tại quận Thủ Đức uy tín, chất lượng thì hãy đến với cửa hàng VTNN Thủ Đức. Cửa hàng VTNN Thủ Đức là cơ sở trực thuộc hệ thống đại lý Giathe.vn. Giathe.vn chuyên cung cấp, phân phối vật tư nông nghiệp cao cấp hàng đầu tại Tp HCM với rất nhiều chi nhánh trên toàn quốc. Với mong muốn được đồng hành, giúp đỡ nhà vườn trong công tác nông nghiệp bằng những sản phẩm tốt mà giá thành hữu nghị. Từ đó thúc đẩy nền kinh tế nước nhà lớn mạnh hơn mỗi ngày.

Bạn có thể tham khảo sản phẩm phân trùn quế Tropical Premium có bán tại đại lý quận Thủ Đức. Đây là sản phẩm phân bón hữu cơ vi sinh cao cấp. Đặc biệt an toàn mà không chứa các chất độc hại. Sản phẩm này được sản xuất bởi công nghệ hiện đại, giảm ẩm và ray mịn. Thế nên rất dễ bón, dễ chăm sóc cho cây.

Trọng lượng là 3kg với mức giá 42.000 VNĐ. Rất phù hợp cho mọi nhà vườn!

Mua sản phẩm trực tiếp tại cửa hàng hoặc mua trực tuyến tại website Giathe.vn.

01. Shop VTNN 7B

247 Đỗ Xuân Hợp, Tổ 1, kp4, phường Phước Long B, Quận 9
Phone: 0903155471

02. Cửa hàng VTNN Thủ Đức

208 đuờng Linh Đông, phường Linh Đông,Thủ Đức
Phone: 0968244268

Link mua sản phẩm tại website Giathe.vn:

Phân trùn quế Tropical Premium

Phần kết

Trên đây là toàn bộ chia sẻ của giathe.vn về đại lý phân trùn quế tại quận Thủ Đức. Tin rằng đây sẽ là điểm đến lý tưởng cho hội nhà vườn. Xin cám ơn.

Xem thêm: