Hoa hồng là một loài hoa đẹp được rất nhiều người yêu thích. Người ta mê hoa không chỉ bởi cái sắc đẹp nghiêng nước, nghiêng thành mà còn bởi những ý nghĩa tuyệt vời, sâu sắc mà nó mang lại. Hoa chính là món quà dành tặng những người mà ta yêu thương, trân trọng vào các dịp lễ đặc biệt. Vì thế nên mọi người rất chuộng trồng và chăm sóc loài hoa này. Tuy nhiên, công tác này thực không đơn giản chút nào. Nhà vườn cần lựa chọn sản phẩm đất trồng phù hợp. Đảm bảo mọi tiêu chí cần cho quá trình sinh trưởng, phát triển hoàn hảo. Trong bài viết này, giathe.vn sẽ giới thiệu một địa chỉ mua đất trồng hoa hồng tại quận Tân Bình uy tín, chất lượng nhất. Cùng tìm hiểu ngay!

Chọn đất trồng hoa hồng tốt cần đáp ứng những điều kiện nào?

Khái quát về đặc điểm sinh trưởng của hoa hồng

Địa chỉ mua đất trồng hoa hồng tại quận Tân BìnhTrên thực tế, hoa hồng là loài hoa có khả năng sinh trưởng, phát triển trên nhiều loại đất trồng khác nhau. Tuy nhiên, để nói về độ phù hợp nhất thì chắc chắn phải là đất trồng giàu dưỡng chất, có độ phì nhiêu cao và thoát nước tốt. Ngoài ra, hoa hồng cũng rất kị và kén các đất bị nhiễm phèn hoặc nhiễm mặn. Những môi trường này không chỉ khiến cây chậm lớn mà còn ảnh hưởng, tác động đến việc ra nụ, nở hoa.

Từ những điều đó, chuyên gia khuyến khích nhà vườn nên mua đất trồng hoa hồng trộn sẵn tại các cửa hàng uy tín. Kinh nghiệm chọn mua đất trồng hoa hồng tốt cần đáp ứng tốt những điều kiện sau đây:

Bật mí 6 tiêu chí để chọn đất trồng hoa hồng tốt

  • Đất trồng hoa hồng chất lượng cần có độ pH ở mức lý tưởng. Với kinh nghiệm làm vườn lâu năm, giathe.vn nhận thấy mức pH tốt nhất là từ 6 – 6.5.
  • Đất trồng hoa hồng cần phải nhiều dinh dưỡng, giàu các chất hữu cơ thì mới nuôi cây được khỏe mạnh.
  • Môi trường đất trồng có độ ẩm nhất định bởi hoa hồng là loài hoa ưa ẩm. Chỉ khi môi trường đất trồng cung cấp đủ độ ẩm thì hoa mới ra nhiều mầm, nhiều chồi, hoa nở tươi hơn và lâu tàn hơn.
  • Đất phải có độ tơi xốp và thoáng khí. Hoa hồng không chịu được môi trường ngập úng. Đặc biệt hơn, khi đất thông thoáng thì hệ vi sinh vật có ích mới phát triển được.
  • Đất trồng hoa phải đảm bảo được xử lý kĩ càng, sạch sẽ, không chứa tác nhân gây bệnh hại. Nếu tiềm tàng thì sẽ ảnh hưởng đến quá trình sau này của hoa.
  • Khả năng thoát nước cũng là một tiêu chí đáng quan tâm khi chọn mua sản phẩm.

Giới thiệu địa chỉ mua đất trồng hoa hồng tại quận Tân Bình uy tín, chất lượng

GIÁ THỂ – THẾ GIỚI GIÁ THỂ, ĐẤT TRỒNG CÂY

  • Địa chỉ: Số 09 Phan Thúc Duyện, Phường 4, Quận Tân Bình, Tp HCM.
  • Hotline: 0977 934 081
  • Website: giathe.vn

Nếu nhà vườn đang tìm kiếm một địa chỉ mua đất trồng hoa hồng tại quận Tân Bình lý tưởng thì hãy đến với shop Giá Thể. Giá Thể là cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm vật tư nông nghiệp đến từ những thương hiệu nổi tiếng. Tiêu biểu nhất phải kể đến đó là Tropical Premium với sản phẩm đất trồng hoa hồng.

Đất trồng hoa hồng và cây bụi Tropical Premium

Sản phẩm đất trồng hoa hồng và cây bụi Tropical Premium là đất trồng chuyên dụng với 5 đặc điểm ưu việt sau:

  • Đất trồng giàu dinh dưỡng.
  • Thoáng khí.
  • Đất giàu chất mùn.
  • Đảm bảo an toàn và thân thiện tuyệt đối.

Hiện tại, sản phẩm này được bán tại shop Giá Thể với mức giá 79.000 VNĐ cho thể tích bao 20 lít. Lượng này tương đương với 11kg và nhà vườn có thể sử dụng một cách thoải mái. Từ đó công tác trồng, chăm sóc hoa hồng đạt hiệu quả tốt nhất. Hoa sinh trưởng, phát triển tốt, nở hoa đẹp và bền lâu.

Đất trồng hoa hồng Jardino Rosen Hà Lan

Ngoài sản phẩm nhà Tropical, bạn có thể tham khảo thêm sản phẩm đất trồng hoa hồng Jardino Rosen Hà Lan. Sản phẩm được sản xuất bởi tập đoàn giá thể hàng đầu BVB Hà Lan. Chất lượng cao, thiết kế đẹp. Với công dụng kích thích rễ cây phát triển, hoa nở và lâu phai.

Sản phẩm hiện bán với mức giá 145.000 VNĐ cho thể tích 15 lít, tương đương 10kg tại cửa hàng Giá Thể.

Tùy vào mục đích để khách hàng có thể chọn sản phẩm phù hợp.

Bạn có thể mua trực tiếp tại địa chỉ cửa hàng của Giá Thể hay mua trực tuyến tại website:

Link mua sản phẩm:

Đất trồng hoa hồng Jardino Rosen Hà Lan

Đất trồng hoa hồng và cây bụi Tropical Premium

Phần kết

Vậy trên đây là toàn bộ chia sẻ của giathe.vn về địa chỉ mua đất trồng hoa hồng tại quận Tân Bình tốt nhất. Mong rằng bài viết này là bổ ích, có ý nghĩa với mọi người. Xin cám ơn!

Xem thêm:

5 yếu tố quan trọng của đất trồng hoa hồng tốt

Cửa hàng bán đất trồng hoa hồng tại quận Tân Bình