Phân trùn quế được mệnh danh là người bạn đáng tin cây của nhà vườn thế hệ mới. Dù trên thị trường hiện nay có nhiều dòng phân bón khác nhau, song phân trùn quế vẫn luôn được tin tưởng và lựa chọn hàng đầu. Đây là phân bón tự nhiên, 100% hữu cơ. Đảm bảo an toàn và giàu dưỡng chất cho đất, cây trồng. Với xu hướng đưa vườn về phố, nhiều người quan tâm và tìm kiếm phân trùn cho khu vườn của mình. Vậy trong bài viết này, giathe.vn sẽ giới thiệu đến mọi người một cửa hàng bán phân trùn quế tại quận Tân Bình uy tín, chất lượng mà giá rẻ. Hãy cùng theo dõi để  biết thêm chi tiết nhé.

Giới thiệu về phân trùn quế

Hiểu một cách đơn giản, phân trùn quế là phân bón được tạo ra từ chất thải của trùn quế mà một số nơi còn gọi là giun quế hoặc giun đỏ. Loài động vật này thuộc vào nhóm trùn ăn phân. Đặc điểm nhận dạng là màu nâu sậm, sống ở những môi trường nhiều chất hữu cơ được phân hủy.

Ngày nay, trùn quế được con người thuần hóa, nhập nội. Và đặc biệt đã chính thức được đưa vào nuôi công nghiệp. Phân bón là sản phẩm của quá trình thức ăn được tiêu hóa và thải ra thành phân. Phân bón này đặc biệt giàu chất hữu cơ, dinh dưỡng và một lượng vi sinh vật có lợi cực kỳ lớn.

Một số người nhầm tưởng với giun đất thường gặp trong vườn. Thực tế chúng không phù hợp với mục đích làm phân trùn quế bón cây. Đó là giun sống trong lòng đất, không được xử lý một lượng chất thải lớn, không sinh sản tốt trong môi trường bị giới hạn.

Ngược lại, giun đỏ sẽ được chuộng hơn bởi tính sinh sản nhanh, có tính cộng đồng cao. Và hơn hết là nhiều chất dinh dưỡng đa, trung và vi lượng.

Có thể nói phân trùn quế chính là người bạn đáng tin cậy của nhà nông. Không chỉ có nông ở quê mà nông phố cũng rất thích sản phẩm này.

Những công dụng tuyệt vời của phân trùn quế trong nông nghiệp

  • Phân trùn quế cung cấp một lượng dinh dưỡng dồi dào nuôi cây, đặc biệt ở dạng cây rất dễ hấp thụ.
  • Khả năng giữ nước của đất được thúc đẩy, gia tăng. Vì thế mà đất trở nên phì nhiêu, tơi xốp.
  • Có một đội quân con trùn quế giúp cải tạo đất hiệu quả.
  • Cây trồng xanh tốt, khỏe mạnh và trái to.
  • Gia tăng sức đề kháng, loại bỏ độc tố, nấm, vi khuẩn gây hại.
  • Cân bằng độ pH của đất.
  • Kích thích nảy mầm.
  • Phù hợp với nhiều đối tượng cây trồng khác nhau như rau màu, cây ăn trái, hoa cảnh,…

Shop Giá Thể – Cửa hàng bán phân trùn quế tại quận Tân Bình chất lượng mà giá rẻ

Cửa hàng bán phân trùn quế tại quận Tân Bình 1GIÁ THỂ – THẾ GIỚI GIÁ THỂ, ĐẤT TRỒNG CÂY

  • Địa chỉ: Số 09, Phan Thúc Duyện, Phường 4, Quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0977 934 081
  • Website: Giathe.vn

Nếu bạn đang tìm kiếm một cửa hàng bán phân trùn quế tại quận Tân Bình chất lượng, giá rẻ thì chắc chắn đó là Giathe.vn. Giathe.vn đã được thành lập từ nhiều năm, vì vậy mà tích lũy nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực. Do vậy có thể nhiệt tình hỗ trợ, giúp đỡ mọi khó khăn của nhà vườn đang gặp phải.

Với hi vọng được đồng hành cùng nhà vườn, mang đến những mảnh vườn xinh tươi, xanh tốt đó là lý do mà cửa hàng được thành lập. Toàn bộ sản phẩm vật tư nông nghiệp tại shop Giá Thể đều được nhập khẩu từ thương hiệu nổi tiếng. Đảm bảo 100% chính hãng, an toàn và tốt cho đất, cây trồng. Trong đó, sản phẩm phân trùn quế Tropical Premium luôn nằm trong top đầu bán chạy.

Sản phẩm Phân trùn quế Tropical Premium

  • Phân trùn quế Tropical Premium: Phân bón hữu cơ vi sinh cao cấp thế hệ mới. 100% không chứa các chất hóa học độc hại, ảnh hưởng đến sức khỏe con người và môi trường.
  • Sản phẩm đã được tiến hành giảm ẩm hợp lý, sàng lọc mọi tạp chất, ray mịn để nhằm mục đích dễ bón cho cây,
  • Phù hợp với nhiều cây trồng khác nhau. Đặc biệt là rất tốt để dùng cho vườn rau sạch, hữu cơ tại nhà.

Mua phân trùn quế tại quận Tân Bình ở shop Giathe.vn

Bạn có thể mua trực tiếp sản phẩm tại cửa hàng. Tuy nhiên, nếu không có thời gian có thể đặt trực tiếp tại website chính hãng:

LINK MUA SẢN PHẨM: Phân trùn quế Tropical Premium 

Phần kết

Trên đây là toàn bộ chia sẻ của giathe.vn về cửa hàng bán phân trùn quế tại quận Tân Bình. Phân trùn quế nhất định sẽ giúp nhà vườn sở hữu khu vườn đáng mơ ước với những mầm xanh chắc khỏe.

Hi vọng bài viết này là bổ ích và có ý nghĩa với mọi người. Xin cám ơn vì đã theo dõi và ủng hộ!

Xem thêm: