Ông cha ta có câu: “Nhất nước, nhì phân, tam cần, tứ giống”. Phân bón quả thực là người bạn thân thiết của mọi nhà nông. Một nguồn phân hữu cơ an toàn, giàu dưỡng chất thúc đẩy cây trồng sinh trưởng và phát triển mạnh mẽ. Cây cho năng suất cao, ra nhiều hoa và lá cho nhà vườn. Đặc biệt hơn, phân bón còn là công cụ cải tạo đất trồng hiệu quả. Và trong vô số loại phân bón khác nhau, phân bò vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhà vườn thế hệ mới. Trong bài viết này, giathe.vn sẽ giới thiệu đến mọi người một cửa hàng bán phân bò tại quận Tân Bình uy tín, chất lượng cao. Đừng bỏ lỡ bởi tin rằng đây chính là điều mà bạn đang tìm kiếm.

Giới thiệu về phân bò – Phân bón lá thế hệ mới cho nhà vườn

Tin chắc rằng tất cả mọi người đều không còn xa lạ với phân bò. Bởi đây là một sản phẩm thân thiện và gần gũi với mọi nhà nông. Hiểu đơn giản, phân bò là phân bón của bò nhà thải ra, được cho là mang đến rất nhiều công dụng và lợi ích. Vì thế mà có giá trị kinh tế cực kỳ cao.

Tùy vào từng địa phương mà phân bò sẽ được chia thành hai loại cơ bản, đó là: Phân bò vàng và phân bò sữa. Cùng với những loại phân bón khác, phân bò được sử dụng nhiều trong công tác làm vườn, nông nghiệp dưới hai dạng ủ hoai hoặc tươi.

Phân bò có đặc điểm như thế nào?

Cửa hàng bán phân bò tại quận Tân Bình 1

Ở dạng tự nhiên, phân bò có dạng bánh tròn, có nhiều chất hữu cơ. Tiêu biểu phải kể đến đó là Photpho, Kali và Nitơ. Tuy có sự chênh lệch rõ rệt giữa tỉ lệ N- P – K thế nhưng phân bò tươi sở hữu vật liệu lót chuồng, chất độn và dinh dưỡng ở mức lý tưởng.

Chuyên gia khuyến cáo không bón trực tiếp phân bò cho cây trồng. Mà quan trọng hơn phải có quá trình xử lý như ủ hoai bằng công nghệ cao cấp. Đồng thời, quá trình này còn giúp hỗ trợ, bổ sung thêm một lượng dinh dưỡng lớn trong phân bón.

Nếu nhà vườn không có kinh nghiệm ủ phân bò, xử lý phân bò an toàn, kỹ tại nhà hãy tham khảo sản phẩm phân bò Tropical Premium. Tropical Premium là một thương hiệu lớn, có tên tuổi. Sản phẩm sản xuất trên công nghệ ủ hở của Đức, phun vi sinh 2 lần. Toàn bộ nguồn phân thu hoạch từ trang trại bò thịt. Vì thế nên hàm lượng chất dinh dưỡng cao. 100% an toàn cho đất, cây trồng và người sử dụng.

Thành phần của phân bò có gì?

  • Chất hữu cơ chiếm khoảng 68,6%. Cho thấy độ mùn trong phân cao, tính vật lý tốt giúp đất trồng tơi xốp. Ngoài ra, nhiều chất hữu cơ còn giúp tạo ra lượng acid amin, acid fulvic lý tưởng cho sự sinh trưởng, phát triển của đất và cây.
  • Các nguyên tố đa lượng.
  • Các nguyên tố trung và vi lượng.
  • Lượng vi sinh vật dồi dào.

Cửa hàng bán phân bò tại quận Tân Bình uy tín, chất lượng cao

GIÁ THỂ – THẾ GIỚI GIÁ THỂ, ĐẤT TRỒNG CÂY

  • Địa chỉ: Số 09, Phan Thúc Duyện, Phường 4, Quận Tân Bình, Tp HCM
  • Hotline: 0977 934 081
  • Website: Giathe.vn

Một cửa hàng bán phân bò tại quận Tân Bình uy tín, chất lượng cao mà mọi người có thể tin tưởng đó chính là Giá Thể. Giá Thể là cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm vật tư, nông nghiệp chất lượng cao. Toàn bộ sản phẩm đều đến từ các thương hiệu lớn, an toàn và tốt cho sức khỏe đất, cây trồng.

Từ những ngày đầu thành lập, Giathe.vn luôn mong muốn được đồng hành và giúp đỡ nhà vườn chinh phục được đam mê, ước muốn của họ. Đó là trồng, chăm sóc một vườn cây xanh tươi, năng suất. Không chỉ mang đến không gian sống trong lành mà còn lan tỏa nguồn năng lượng tích cực mạnh mẽ.

Thông tin sản phẩm phân bò Tropical Premium

Thành phần

  • N, P2O5, K2O.
  • Chất hữu cơ, Acid Humic, Acid Fulvic.
  • Độ ẩm ~ 30%.
  • Lượng vi sinh vật có chức năng cố định đạm.
  • Lượng vi sinh vật có chức năng phân giải lân.
  • Lượng vi sinh vật có chức năng phân giải xenlulo.

Dùng cho các đối tượng cây trồng

  • Những loại rau hoa màu.
  • Dòng cây kiểng lá hoặc bonsai.
  • Cây rau ăn quả.

Ngoài ra, nhà vườn còn có thể dùng phân bò Tropical Premium để phối trộn làm giá thể rất an toàn và hiệu quả cao.

Link mua sản phẩm tại Shop Giathe.vn

Mua sản phẩm tại đây:

Phân bò Tropical Premium

Phần kết

Vậy trên đây là toàn bộ chia sẻ của giathe.vn về cửa hàng bán phân bò tại quận Tân Bình uy tín, chất lượng cao. Hi vọng rằng mọi người sẽ sắp xếp thời gian đến cửa hàng để tham quan, được tư vấn, hỗ trợ một cách tốt nhất.

Ngoài phân bò Tropical Premium thì còn rất nhiều sản phẩm tuyệt vời khác đang chờ đón bạn. Xin cám ơn!

Xem thêm: