Từ xa xưa, phân bò đã luôn là phân bón được giới nhà vườn đánh giá cao, tin tưởng và lựa chọn. Bởi thực vậy, đây là phân bón hữu cơ, an toàn và giàu dưỡng chất. Dù trên thị trường hiện nay có nhiều dòng phân hóa học ra đời, thế nhưng hiệu quả vẫn không thể sánh bằng phân bón tự nhiên này. Phân hóa học chỉ mang đến hiệu quả tức thời và để lại hậu quả nghiêm trọng về sau. Song, phân bò lại sở hữu nhiều tính năng ưu việt để phát triển nền nông nghiệp xanh – sạch. Vậy trong bài viết này, giathe.vn sẽ giới thiệu đến nhà vườn địa chỉ mua phân bò tại quận Tân Bình tốt nhất. Đừng vội bỏ lỡ nhé bởi tin rằng sẽ rất ý nghĩa dành cho bạn!

Tìm hiểu về phân bò và thành phần chính của phân bò

Phân bò là gì?

Địa chỉ mua phân bò tại quận Tân Bình tốt nhất cho nhà vườn 1Trước tiên, mọi người cần hiểu rõ phân bò là gì. Phân bò có thể nói là phân bón tuyệt vời giúp chăm sóc sức khỏe cây trồng và cải tạo đất làm vườn hiệu quả. Quan trọng, phân bò chất lượng thì đàn bò phải được vỗ béo bằng ngũ cốc, cỏ có nhiều dưỡng chất.

Trong quá trình phân bón được dọn sạch sẽ khỏi chuồng thì nhất định sẽ mang kèm cả rơm rạ và cỏ khô. Ngoài ra còn có một vài chất hữu cơ khác. Chính những điều này khiến cho phân bò chứa một lượng chất hữu cơ cực kỳ lớn.

Hiện nay, phân bò được ứng dụng và sử dụng trong nông nghiệp trồng trọt rất phổ biến. Hơn nữa lại còn là dòng phân được ưa chuộng, đông đảo người quan tâm và tìm kiếm.

Thành phần của phân bò có gì?

Các chất hữu cơ

Thành phần trong phân bò không thể thiếu các chất hữu cơ. Đây là nguồn mang đến nhiều công dụng và lợi ích nhất cho phát triển nông nghiệp. Khi phân hủy thành những hạt nhỏ thì chất hữu cơ sẽ được gọi là mùn.

Đối với đất cát, chất hữu cơ của phân bò xen vào, hoạt động như là bọt biển. Vậy nên có khả năng giữ lại dưỡng chất và nước ở trong đất.

Đối với đất sét, chất hữu cơ giúp phá vỡ đi kết cấu bị vón cục. Nhờ thế mà đất trồng được thông thoáng khí, độ pH giảm về mức lý tưởng. Đây được xem là một chức năng tuyệt với đối với đất trồng có pH cao.

Các nguyên tố đa – trung – vi lượng

Đa số mọi đối tượng cây trồng đều rất cần nguyên tố đa – trung – vi lượng để hình tành, duy trì sự sống trong cả vòng đời. Tỷ lệ các chất Nito, Photpho, Kali trong phân bò tương đối đáng kể. Chuyên gia không khuyến khích dùng phân bò tươi để bón trực tiếp lên cây. Mà cần phải tiến hành ủ kỹ bằng công nghệ cao cấp. Như vậy mới bảo đảm an toàn tuyệt đối!

Lượng vi sinh vật có ích

Theo nghiên cứu, trong phân bò có thể chứa lên đến 30% vi khuẩn và các loại vi sinh vật khác. Đa phần chúng có lợi, là một nguồn cung dinh dưỡng dồi dào để chăm sóc đất, cây trồng. Bởi vi sinh vật giúp phân hủy các chất hữu cơ về dạng mùn. Đồng thời biến chất dinh dưỡng ở dạng không có sẵn về dạng có sẵn.

Giá Thể – Địa chỉ mua phân bò tại quận Tân Bình tốt nhất cho nhà vườn

Một địa chỉ mua phân bò tại quận Tân Bình lý tưởng cho hội nhà vườn chính là shop Giá Thể. Giathe.vn là cửa hàng chuyên cung cấp, phân phối các sản phẩm vật tư nông nghiệp uy tín, chất lượng cao. Đặc biệt là mức giá thành hợp lý, phù hợp với điều kiện mọi gia đình. Toàn bộ sản phẩm đều có nguồn gốc từ thương hiệu uy tín, điển hình là Tropical Premium.

Phân bò Tropical Premium với 3 điểm ưu việt được nhà vườn cực kỳ yêu thích, an tâm khi sử dụng:

  • Phân bò nguyên chất.
  • Ủ kĩ bằng công nghệ cao cấp.
  • Tuyệt đối an toàn.

Ngoài ra, phân bò Tropical Premium được tiến hành phun vi sinh 2 lần. Phân bón thu gom từ trang trại quy mô lớn, bò được nuôi với nguồn thức ăn dinh dưỡng cao.

Hiện tại, sản phẩm bán với mức giá 40.000 VNĐ cho thể tích 6 lít tại website và cửa hàng Giá Thể.

Link mua sản phẩm:

Phân bò Tropical Premium

Nếu quan tâm và muốn được hỗ trợ nhiều hơn, hãy đến với cửa hàng Giá Thể tại quận Tân Bình để được tư vấn một cách nhiệt tình, tận tâm nhất nhé.

Thông tin cửa hàng:

GIÁ THỂ – THẾ GIỚI GIÁ THỂ, ĐẤT TRỒNG CÂY

  • Địa chỉ: Số 09 Phan Thúc Duyện, Phường 4, Quận Tân Bình, Tp HCM
  • Hotline: 0977 934 081
  • Website: giathe.vn

Xin cám ơn và hẹn sớm được đồng hành cùng quý khách!

Xem thêm:

Phân bò toàn tập

Đại lý phân bò tại quận Tân Bình

Cách chọn mua phân bò ủ hoai chất lượng cho nhà nông