Trồng và chăm sóc cây xanh hiện nay đang là một mô hình thịnh hành được nhiều người quan tâm, yêu thích. Đây là xu hướng tích cực mà đông đảo người hưởng ứng. Cây xanh không chỉ mang lại tính thẩm mỹ mà còn giúp môi trường thêm trong lành và tươi đẹp. Có nhiều hình thức trồng cây khác nhau, tuy nhiên phổ biến nhất vẫn là trồng trong bồn hay chậu. Tuy nhiên, một vấn đề mà mọi người hay gặp phải là chọn đất trồng phù hợp. Và bài viết này, Giathe.vn sẽ giới thiệu địa điểm bán đất trồng cây trong bồn tại quận Tân Bình tốt nhất. Cùng tìm hiểu ngay nhé.

Bật mí những tiêu chí chọn mua đất trồng cây trong bồn chất lượng

Địa điểm bán đất trồng cây trong bồn tại quận Tân Bình 1Nếu bạn vẫn chưa biết cách đánh giá hay chọn mua đất trồng cây trong bồn chất lượng thì bài viết này chính là dành cho bạn. Với kinh nghiệm làm vườn lâu năm, Giathe.vn sẽ chia sẻ một số điều bổ ích như sau.

Đối với đất trồng cây trong bồn, mọi người nên chọn đất có độ pH ở mức trung tính. Đất phải tơi xốp, giàu chất mùn, chất hữu cơ và khả năng thoát nước tốt. Đặc biệt, đất không chứa các tác nhân và mầm sâu bệnh hại. Các thành phần tự nhiên đảm bảo an toàn, thân thiện với môi trường. Tiêu biểu kể đến như là phân bón hữu cơ, phân chuồng ủ hoai mục đã qua xử lý.

So với đất vườn thông thường thì đất trồng cây trong bồn chuyên dụng có nhiều ưu điểm vượt trội hơn. Khả năng thoát nước hiệu quả hơn đất vườn trung bình. Trọng lượng trong bầu nhẹ. Quan trọng là dễ dàng xử lý và có tính nhất quán.

Với những điểm này, Giathe.vn giới thiệu đến bạn sản phẩm đất trồng cây trong bồn Tropical Basic. Một sản phẩm ưu việt được nhiều người tin dùng, lựa chọn hiện nay.

Sản phẩm đất trồng cây trong bồn Tropical Basic

Giathe.vn giới thiệu sản phẩm đất trồng cây trong bồn Tropical Basic. Sản phẩm này có sự kết hợp của nhiều giá thể và chất trồng ưu việt. Bạn hãy tham khảo bảng thành phần chi tiết của sản phẩm này sau đây:

  • Trước tiên phải kể đến bã nấm. Sự có mặt của bã nấm trong bảng thành phần giúp tiết kiệm chi phí sản xuất mà vẫn đảm bảo tính hiệu quả. Gia tăng thu nhập cho người dân, giảm bớt lượng bã thải trồng nấm. Đặc biệt là đảm bảo tính an toàn, thân thiện với môi trường sống. Thực tế cho thấy việc trồng hoa kiểng, rau màu trên đất có bã nấm đã qua xử lý năng suất rất cao.
  • Tiếp theo là tro trấu. Tro trấu là giá thể thường được chọn để phối trộn với đất sạch và phân chuồng. Song, đây là sự lựa chọn lý tưởng, được đánh giá cao bởi khả năng thoát nước và trọng lượng nhẹ. Tro trấu bổ sung dinh dưỡng cho cây dưới dạng khí nito hay canxi, kali, photpho. Đồng thời giúp đất thêm tơi xốp, kích thích sinh trùng có lợi phát triển.
  • Đất đỏ với khả năng thoát nước vượt trội hơn so với các loại đất thông thường. Hạt mịn và vô cùng tơi xốp.
  • Phân bò là phân bón đa năng thế hệ mới với nhiều dưỡng chất nuôi cây sinh trưởng, phát triển. Trong đó có axit kali, axit photphoric, nito và chất hữu cơ. Độ mùn cao, nhiều nguyên tố đa lượng. Đặc biệt, phân bò Tropical 100% an toàn đã qua xử lý, chất lượng tuyệt đối.

Địa điểm bán đất trồng cây trong bồn tại quận Tân Bình uy tín, giá rẻ

Một địa điểm bán đất trồng cây trong bồn tại quận Tân Bình uy tín, giá rẻ dành cho bạn là shop Giathe.vn. Giathe.vn là đại lý vật tư nông nghiệp hàng đầu tại Tp HCM. Với rất nhiều chi nhánh cửa hàng trải dài toàn quốc. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ và tư vấn quý khách hàng. Với mục tiêu thúc đẩy và phát triển một nền nông nghiệp, một môi trường sống xanh.

Bạn có thể đến cửa hàng để mua đất trồng cây trong bồn trực tiếp hoặc mua trực tuyến tại website của giathe.vn.

Thông tin cửa hàng

GIÁ THỂ – THẾ GIỚI GIÁ THỂ, ĐẤT TRỒNG CÂY

  • Địa chỉ: Số 9, Phan Thúc Duyện, Phường 4, Quận Tân Bình
  • Hotline: 0977 934 081

Phần kết

Trên đây là toàn bộ chia sẻ của giathe.vn về địa điểm bán đất trồng cây trong bồn tại Quận Tân Bình. Hi vọng bài viết này là bổ ích, có ý nghĩa. Xin cám ơn vì đã theo dõi và ủng hộ.

Xem thêm:

Cửa hàng bán đất trồng cây trong bồn tại quận Tân Bình

Tìm hiểu về đất trồng cây trong vườn