Mô hình trồng cây xanh hiện nay đang rất thịnh hành và được nhiều người quan tâm, hưởng ứng. Đặc biệt trong xu thế thời đại mới, biến đổi khí hậu đã gây ra những tác động tiêu cực đến môi trường. Trồng và chăm sóc kiểng lá, hoa màu hay cây ăn trái đều góp phần thúc đẩy cải thiện, gia tăng chất lượng cuộc sống con người. Bên cạnh đó, cây xanh còn giúp thành phố bạn sống trở nên tươi mới, trong lành và đẹp đẽ. Tuy nhiên, vấn đề mà nhiều người gặp phải đó là lựa chọn đất trồng phù hợp. Vậy bài viết này, giathe.vn sẽ giới thiệu cửa hàng bán đất trồng cây trong bồn tại quận Tân Bình tốt nhất. Cùng tìm hiểu ngay nhé.

Cách đánh giá đất trồng cây trong bồn chất lượng đơn giản cho nhà vườn

Cửa hàng bán đất trồng cây trong bồn tại quận Tân Bình 1Trước khi đến với cửa hàng bán đất trồng cây trong bồn tại quận Tân Bình tốt nhất, nhà vườn cần biết cách đánh giá như thế nào là một sản phẩm đóng bao chất lượng. Từ đó mới đưa ra những tiêu chí phù hợp, khách quan và mang tính hiệu quả cao nhất. Với kinh nghiệm làm vườn lâu năm, Giathe.vn có thể chia sẻ đến bạn một số kinh nghiệm hữu ích như sau:

Đất trồng cây trong bồn chất lượng phải có độ pH ở mức trung tính. Đất giàu dinh dưỡng, giàu chất hữu cơ, tơi xốp cùng khả năng thoát nước tốt. Song, đất cần được xử lý kỹ mà không chứa mầm sâu bệnh gây hại. Nguồn phân bón có trong đất trồng phải đảm bảo tự nhiên, an toàn và thân thiện với môi trường, con người. Ưu tiên thành phần là phân bón hữu cơ hay phân chuồng ủ hoai mục như phân bò.

So với đất vườn thông thường, rõ ràng đất trồng cây trong bồn chuyên dụng ưu việt hơn nhiều. Đất trồng cây trong bồn thoát nước vượt trội, trọng lượng bầu nhẹ. Quan trọng là dễ dàng xử lý, dễ dàng vận chuyển và có tính nhất quán cao.

Giathe.vn giới thiệu sản phẩm đất trồng cây trong bồn Tropical Basic

Cùng Giathe.vn điểm qua một số thành phần cơ bản của sản phẩm đất trồng cây trong bồn Tropical Basic sau đây:

  • Đất đỏ: Thành phần chính với công dụng duy trì khả năng thoát nước. Đặc biệt cấu trúc hạt mịn và tơi xốp.
  • Phân bò: Phân bò là phân bón lá đa năng thế hệ mới, là người bạn thân thiết của mọi nhà vườn. Đây là nguồn phân bón cung cấp nhiều dưỡng chất quan trọng, thiết yếu cho cây trồng như là Nito, chất hữu cơ, axit kali hay axit photphoric. Độ mùn cao, nhiều nguyên tố đa lượng. Đặc biệt đã được xử lý tiêu chuẩn, không có mầm bệnh hay các vi sinh vật gây hại sức khỏe cây trồng.
  • Bã nấm: Bã nấm là thành phần giúp tiết kiệm chi phí và gia tăng thu nhập cho nhà vườn. Ta có thể giảm bớt khối lượng bã thải ra sau khi trồng nấm nhằm bảo vệ môi trường tốt nhất. Thực tế cho thấy việc trồng hoa ở trên đất có trộn bã thải nấm qua xử lý cho năng suất cây rau, hoa màu rất cao so với đất vườn thông thường.
  • Tro trấu với tác dụng làm tơi xốp đất trồng. Có được điều đó bởi khả năng kích thích hệ sinh trùng có lợi như giun sinh trưởng và phát triển vượt trội. Bên cạnh đó, tro trấu còn giúp phòng trừ sâu bệnh. Tuy không trực tiếp tiêu diệt như tro trấu giúp hạn chế một phần tương đối đáng kể. Từ đó, lá cây dày và trở nên cứng cáp hơn nhiều.

Cửa hàng bán đất trồng cây trong bồn tại quận Tân Bình uy tín, chất lượng cao

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết phải chọn cửa hàng bán đất trồng cây trong bồn tại quận Tân Bình nào uy tín, chất lượng cao thì hãy đến với đại lý Giathe.vn. Giathe.vn là đại lý vật tư nông nghiệp hàng đầu tại Tp HCM với rất nhiều chi nhánh toàn quốc. Nguồn hàng đa dạng và phong phú nhằm phục vụ cho mục đích làm vườn của quý khách hàng. Đặc biệt sản phẩm tự nhiên, an toàn và đảm bảo chất lượng cao. Mức giá thành hữu nghị, hợp lý, phù hợp với điều kiện tài chính mọi gia đình.

Đội ngũ nhân viên tại Giathe.vn giàu kinh nghiệm. Họ luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ quý khách hàng giải quyết mọi khó khăn. Bạn có thể mua đất trồng cây trong bồn Tropical Basic và các sản phẩm khác tại cửa hàng.

Thông tin cửa hàng:

GIÁ THỂ – THẾ GIỚI GIÁ THỂ, ĐẤT TRỒNG CÂY

Địa chỉ: Số 9, Phan Thúc Duyện, Phường 4, Quận Tân Bình

Hotline: 0977 934 081

Hoặc không, bạn có thể mua trực tuyến tại địa chỉ website Giathe.vn.

Xin cám ơn!

Xem thêm:

Mua đất trồng cây trong bồn tại quận Tân Bình

Tìm hiểu về đất trồng cây trong vườn