Phân trùn quế vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhà làm vườn thế hệ mới. Với công dụng đa năng, phân trùn không chỉ tốt cho cải tạo đất mà còn chăm sóc sức khỏe cây trồng hiệu quả. So với những phân bón khác trên thị trường thì phân trùn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật. Phân trùn tự nhiên, an toàn, giàu dưỡng chất và đảm bảo.

Tân Bình là một quận đông dân và nhu cầu quan tâm đến phân trùn quế rất lớn. Vậy, có địa điểm bán phân trùn quế tại quận Tân Bình nào uy tín, chất lượng? Hãy cùng giathe.vn tìm hiểu, khám phá ngay trong bài viết này nhé.

Phân trùn quế – Phân bón lá đa năng thế hệ mới

Địa điểm bán phân trùn quế tại quận Tân Bình 1

Địa điểm bán phân trùn quế tại quận Tân Bình

Để phát triển công tác làm vườn, giúp cây phát triển, nhất định bạn không thể bỏ lỡ phân trùn quế chất lượng. Như ông cha ta đã nói: “Nhất nước, nhì phân, tam cần, tứ giống”. Phân bón là một trong 4 yếu tố quan trọng hàng đầu đối với sức khỏe đất, cây trồng. Song, việc tìm được nguồn phân tự nhiên, an toàn, hiệu quả là điều cần thiết.

Phân trùn quế được giới chuyên gia và nhà vườn đánh giá cao. Phân trùn hay còn được gọi là phân giun quế, phân trùn đỏ, chính là phân của trùn ăn phân bò sữa. Thông qua quá trình vi sinh vật phân giải trong ruột trùn thì phân bò sữa được chuyển hóa tạo sản phẩm cuối. Sản phẩm cuối ở đây không gì khác, chính là phân trùn quế.

Hướng dẫn sử dụng phân trùn quế hiệu quả, đúng cách

Ngày nay, phân trùn quế được sử dụng rộng rãi và phổ biến trong nhiều lĩnh vực. Tuy nhiên, chủ yếu vẫn là đẩy mạnh phát triển nông nghiệp. Phân trùn có thể dùng trong thành phần chính của vườn ươm, đất ươm. Hay cũng có thể là phân bón hữu cơ nhằm cung cấp, bổ sung dưỡng chất cho cây và cải tạo đất trồng.

Sử dụng phân trùn quế làm phân bón lỏng

Dùng 1 kg phân trùn cho vào trong thùng nhựa pha với 10 lít nước. Hãy chuẩn bị một máy bơm oxy loại nhỏ sục từ 24 – 36h là tốt nhất. Tiếp tục cho nước vào bình xịt để xịt mọi đối tượng cây trồng mà bạn muốn.

Tác dụng của phân trùn quế trong việc làm phân bón lỏng lá rất tốt. Đặc biệt hơn còn giúp ngăn ngừa sâu bệnh hiệu quả. Riêng phần bã bạn có thể giữ lại để bón cho cây như bình thường nhé.

Sử dụng phân trùn quế cho cây nảy mầm

Để cho cây nảy mầm, hãy dùng từ 200 – 30% phân trùn trộn cùng đất. Chỉ như vậy thôi là đủ để đảm bảo cho cây xanh của bạn tăng trưởng, phát triển khỏe mạnh trong 3 tháng. Song không cần thêm bất kỳ nguồn ding dưỡng nào khác nữa.

Gía thể được phối trộn như trên sẽ góp phần gia tăng tỷ lệ nảy mầm của hạt. Những cây con, cây nhỏ thì có tỷ lệ sống cao hơn bình thường.

Sử dụng phân trùn quế làm phân bón

Đây là cách dùng được yêu thích nhất. Hãy bón phân trùn quanh gốc cây để bón lót cho rau, hoa quả. Như vậy sẽ tạo nên nguồn thực phẩm năng suất, chất lượng cao.

Sử dụng phân trùn quế cải tạo đất

Trong phân trùn chứa hàng ngàn kén trùn. Thế nên khi bón vào đất, gặp điều kiện thuận lợi thì chúng nở ra, sống trên mảnh đất canh tác đó. Những nơi chúng sống thì luôn màu mỡ và vô cùng tơi xốp.

Địa điểm bán phân trùn quế tại quận Tân Bình uy tín, chất lượng

Địa chỉ: Số 9, Đường Phan Thúc Duyện, Phường 4, Quận Tân Bình

Điện thoại: 0977 934 081

Nếu bạn đang muốn tìm một địa điểm bán phân trùn quế tại quận Tân Bình uy tín, chất lượng thì hãy đến ngay với shop Giá Thể. Shop Giá Thể – Thế giới giá thể, đất trồng cây là địa chỉ uy tín hàng đầu luôn được mọi người tin tưởng, ủng hộ. Tại đây cung cấp nhiều sản phẩm vật tư nông nghiệp chất lượng, cao cấp. Từ đó phục vụ công tác làm vườn tốt nhất.

Mua phân trùn quế, nhất định không thể bỏ qua sản phẩm Tropical Premium. Đây là thương hiệu nổi tiếng, có tên tuổi trên thị trường. Phân trùn quế Tropical Premium với nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Phân trùn quế đã được tiến hành rây sàng và lọc kỹ càng.
  • Công nghệ xử lý cao cấp, hiện đại.
  • Trùn quế toàn bộ được nuôi trong chuồng trại ít nhất 6 tháng trước khi thu hoạch.
  • Hàm lượng dưỡng chất trong phân trùn quế Tropical Premium cực kỳ cao.
  • 100% an toàn, nguyên chất và không có pha trộn.

Mua sản phẩm tại đây: Phân trùn quế Tropical Premium

Nếu có nhiều thời gian hơn, hãy đến địa điểm bán phân trùn quế tại quận Tân Bình – Shop Giá Thể để được tư vấn, hỗ trợ nhiều hơn nhé.

Phần kết

Trên đây là địa điểm bán phân trùn quế tại quận Tân Bình tốt nhất dành cho bạn. Hi vọng bài viết này là bổ ích và có ý nghĩa với những người yêu cây, mê vườn. Xin cám ơn vì đã theo dõi và ủng hộ!

Xem thêm:

Đại lý phân trùn quế tại quận Tân Bình

Hướng dẫn sử dụng phân trùn quế cơ bản

Phân bò Tropical Premium

40.000
Phân bò nào cũng tốt khi chúng là Phân bò nguyên chất, được ủ kỹ và An toàn. Phân bò Tropical Premium làm tốt cả 3 điều này. Phân bò Tropical Premium được sản xuất trên công nghệ ủ hở của CHLB Đức, được phun vi sinh 2 lần. Phân được thu gom từ trang trại chăn nuôi bò thịt, hàm lượng dinh dưỡng cao và đảm bảo an toàn cho cây trồng và người sử dụng. Thể tích bao: 6 lít Kích thước bao (Dài*rộng*cao): 35*25*6cm Trọng lượng: 3kg Bấm "Thêm vào giỏ hàng" để đặt mua sản phẩm, hoặc mua hàng trực tiếp tại các địa điểm sau:
Shop giathe.vn
Số 130. đường 79, Phường Tân Quy, Quận 7, Tp. HCM
Sdt liên hệ: 0345 791 468

Phân trùn quế Tropical Premium

42.000
Phân trùn quế Tropical Premium là sản phẩm tâm huyết của đội ngũ nghiên cứu, phát triển Tropical Co., chúng tôi. Sản phẩm được khai thác từ trang trại trùn quế tại Bà Rịa Vũng Tàu nơi có nhiều trang trại bò quy mô lớn.
  • Thành phần: 100% nguyên chất từ phân trùn không pha tạp chất
  • Thể tích: 5 lít
  • Trọng lượng: 3kg
  • Kích thước bao bì: DxRxC 37x29x3 cm