Dịch trùn quế được đánh giá là dòng phân bón lá thế hệ mới giúp phát triển nông nghiệp trồng trọt. So với những sản phẩm khác thì phân bón lá này có nhiều đặc điểm, tính năng vượt trội hơn. Đặc biệt, dòng được các nhà vườn tập trung quan tâm nhiều nhất đó là dịch trùn quế Hiryo. Vậy, dịch trùn quế Hiryo có tác dụng gì? Hãy cùng giathe.vn khám phá, tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Giới thiệu đôi nét về dịch trùn quế Hiryo

dịch trùn quế Hiryo

Dịch trùn quế Hiryo

Dòng phân bón lá thế hệ mới này là sản phẩm được tạo thành từ quá trình thủy phân trùn quế tươi bừng phương pháp enzyme sinh học. Phương pháp này còn gọi là Enzyme ngoại nhập, tiến hành theo công nghệ khép kín quốc gia Nhật Bản. Khác với dịch trùn quế bình thường, dòng Hiryo sẽ không thực hiện quá trình thủy phân thủ công. Mà thay vào đó, tất cả đều được tiến hành bằng máy móc hiện đại bậc nhất trong thời gian từ 8 cho đến 10 tiếng. Và sau đó, một loạt sản phẩm với hàm lượng cao cấp, đầy dưỡng chất cho cây trồng ra đời. Vì vậy khi sử dụng dịch trùn Hiryo, tin chắc bà con sẽ hài lòng với hiệu quả đạt được.

Có thể nói đây là loại phân bón thiên nhiên, giàu dinh dưỡng nhất mà con người từng biết đến. Sự ra đời của dịch trùn Hiryo như là bước ngoặt lớn cho ngành nông nghiệp thế giới nói chung và nước nhà nói riêng. Trong sản phẩm sẽ chứa đến 50% chất mùn, được tìm thấy ở lớp đất mặt. Đặc biệt, hiệu quả sử dụng của sản phẩm còn cao gấp 6 lần các sản phẩm thông thường khác.

Vậy, những tác dụng tiêu biểu, nổi bật của dịch trùn Hiryo là gì? Không để bạn phải đợi lâu, Giá Thể sẽ bật mí ngay sau đây nhé!

Điểm danh những tác dụng tuyệt hảo của dịch trùn quế Hiryo

1. Hỗ trợ kích thích cây ra hoa, tăng tỉ lệ cây đậu trái lên đến 45%

Bạn có tin vào điều này không? Đây là điều mà không quá nhiều sản phẩm phân bón trên thị trường có thể làm được. Tuy nhiên, với dịch trùn Hiryo thì có thể đấy. Sử dụng dịch trùn quế Hiryo sẽ giúp kích thích mầm ra tua tủa. Hoa của cây sẽ rất bền màu, lâu tàn và nở to hơn 33% hoa bình thường.

Bên cạnh đó, quá trình mà cây tiến hành tổng hợp dinh dưỡng đảm bảo sẽ được đẩy nhanh hơn. Cây trồng thì cực kỳ khỏe mạnh. Tỷ lệ đậu trái tăng lên, trái siêu to, siêu đều, siêu đẹp.

2. Lượng dinh dưỡng nhiều gấp 6 lần

Có được điều này bởi trong dịch trùn có chứa Acid Humid. Chất này sẽ hỗ trợ kích thích sự phát triển, sinh trưởng của cây trồng rất hiệu quả. Đồng thời, việc bón dịch trùn quế Hiryo làm cho rau thơm ngon, không gặp phải tình trạng xơ hoặc nát. Rau lúc này mập ú trông thấy, lá thì dày, ngon ngọt hết sẩy. Và đặc biệt nhé, sản phẩm này là rất an toàn, hiệu quả thì thấy ngay chỉ sau 2 lần tưới thôi đấy!

3. Ngăn ngừa đến 150 loại nấm và sâu bọ

dịch trùn quế

Ảnh minh họa

Sâu bọ và nấm luôn là những mối gây hại hàng đầu cho cây trồng. Đây là vấn đề nhức nhối mà bà con nông dân thường xuyên gặp phải. Chính điều này khiến năng suất nông sản ít nhiều bị giảm sút. Vậy, làm thế nào để ngăn chặn tình trạng này? Đơn giản thôi! Sử dụng ngay dịch trùn quế Hiryo nhé. Phân bón lá này sẽ có khả năng ức chế và loại bỏ đi những độc tố, nấm hại rất tốt. Hơn nữa, các loài vi khuẩn trong đất cũng sẽ bị đẩy lùi triệt để, hạn chế sâu bọ, nấm, giảm bệnh trên cây trồng.

4. Hỗ trợ cải tạo đất trồng tuyệt vời

Không chỉ tốt cho cây sinh trưởng, phát triển thôi đâu mà dịch trùn Hiryo còn có tác dụng cải tạo đất nữa đó. “Một mũi tên mà trúng hai đích”, thật là lợi cho nhà nông rồi! Đất trồng sẽ trở nên tơi xốp, độ pH sẽ ổn định, cân bằng. Bên cạnh đó, sản phẩm này cũng giúp cố định đạm và giữ lại vi khuẩn có lợi trong đất trồng cực hiệu quả.

Vậy là giathe.vn cung cấp đến bạn thông tin trả lời cho thắc mắc: Dịch trùn quế Hiryo có tác dụng gì? Ngoài những điều trên ra, bật mí thêm dòng phân bón lá này hiệu quả trên hầu hết mọi đối tượng cây trồng. Phải kể đến như là phong lan, hoa hồng, các loại rau củ, ớt hay cây ăn quả,….

Trên đây là những chia sẻ của Giá Thể về dịch trùn quế Hiryo và tác dụng của nó trong nông nghiệp trồng trọt. Hi vọng bài viết này là bổ ích, có ý nghĩa với mọi người. Là một nhà vườn, người trồng cây, chăm cây nhất định phải bỏ túi ngay siêu phẩm này đấy nhé. Chắc chắn nó sẽ không làm bạn thất vọng đâu. Chúc thành công!

Tham khảo thêm tại đây:

Dịch trùn quế cho hoa hồng

Dịch trùn quế và những điều mà bạn cần biết