Phân trùn quế là phân bón lá hữu cơ, tự nhiên được nhiều nhà vườn tin dùng, sử dụng. Những năm gần đây, nhờ lựa chọn phân trùn quế trong nông nghiệp trồng trọt mà hiện tượng ô nhiễm đã giảm bớt đáng kể. Đặc biệt có ích trong việc bảo vệ môi trường sống của con người, động thực vật. Hơn hết, đây là phân bón đa năng thế hệ mới, phù hợp với nhiều cây trồng. So với nhiều phân bón khác thì phân trùn quế sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội về mọi mặt. Vừa an toàn, hiệu quả và chất lượng. Vậy thì giá bán phân trùn quế tại quận Thủ Đức là bao nhiêu? Liệu có đắt hay không? Cùng giathe.vn tìm hiểu bài viết để rõ hơn nhé.

Giá bán phân trùn quế tại quận Thủ Đức

Giá bán phân trùn quế tại quận Thủ Đức 1Hiện nay, giá bán phân trùn quế tại quận Thủ Đức có nhiều mức giá khác nhau. Từ bình dân cho đến cao cấp và từ chất lượng thấp cho đến chất lượng cao. Quan trọng là nhà vườn phải tìm mua tại một đại lý uy tín, chất lượng. Có như vậy thì sản phẩm mới đảm bảo hiệu quả và mức giá hữu nghị nhất.

Bạn có thể tham khảo sản phẩm phân trùn quế Tropical Premium có bán trên toàn hệ thống đại lý Giathe.vn. Giathe.vn là đại lý vật tư nông nghiệp hàng đầu, sở hữu nhiều chi nhánh trên toàn quốc. Trong đó, nếu mua tại quận Thủ Đức thì có thể đến cửa hàng VTNN Thủ Đức bạn nhé. Đây là chi nhánh trực thuộc đại lý.

Giá bán phân trùn quế tại quận Thủ Đức đối với sản phẩm nhà Tropical Premium là 42.000 VNĐ. Mức giá này dành cho trọng lượng 3kg. Quý khách hàng có thể mua dưới dạng bột hoặc dạng nén. Thông tin thêm về sản phẩm thì đây là phân bón hữu cơ vi sinh cao cấp. Không có chứa nhiều hóa chất độc hại. Đặc biệt đã được giảm ẩm, sàng lọc các tạp chất. Dễ bón cho mọi đối tượng cây, phù hợp với môi hình vườn rau xanh – rau sạch tại nhà.

Mua sản phẩm trực tiếp tại cửa hàng VTNN Thủ Đức:

01. Shop VTNN 7B

247 Đỗ Xuân Hợp, Tổ 1, kp4, phường Phước Long B, Quận 9
Phone: 0903155471

02. Cửa hàng VTNN Thủ Đức

208 đuờng Linh Đông, phường Linh Đông,Thủ Đức
Phone: 0968244268

Bạn cũng có thể mua trực tuyến tại website Giathe.vn:

Phân trùn quế Tropical Premium

Giathe.vn hướng dẫn bạn sử dụng phân trùn quế Tropical Premium hiệu quả nhất

Phân trùn quế bón cây

  • Trước tiên, đối với nhóm cây ăn quả. Bạn có thể tiến hành bón phân trùn quế Tropical Premium theo 2 hình thức đó là bón lót và bón thúc. Với bón lót, ta bón từ 10 – 15kg phân trên mỗi hố 60*60*80cm. Với bón thúc, bón từ 5 – 10kg phân cho mỗi gốc. Cho phân trùn vào, thực hiện lấp đất rồi tưới nước. Hãy bón phân trước khi cây ăn trái ra hoa, sau khi thu hoạch xong, bón lại vào đầu và cả cuối mùa mưa nhé.
  • Đối với hoa và rau màu cũng có thể bón lót và bón thúc. Bón lót đơn giản chỉ cần rải đều lên luống với một lượng từ 8 – 10 tấn cho mỗi ha. Bón thúc định kỳ cứ 30 – 40 ngày 1 lần. Lượng bón phù hợp là 2 – 3 tấn cho mỗi ha đất. Tuy nhiên, đối với những cây hoa, rau màu ngắn ngày thì bạn có thể không bón cũng được nhé.
  • Đối với hoa kiểng sẽ bón theo kiểng trồng mới và bón thúc. Trồng mới như thế nào? Ta tiến hành trộn phân trùn quế và những vật liệu trồng tỷ lệ 3:7. Nghĩa là 3 phần phân trùn và 7 phần vật liệu khác. Còn bón thúc sẽ thực hiện 1 – 2 tháng 1 lần. Bạn hãy dùng dụng cụ thích hợp để xới lớp đất mặt ở trên, rải khoảng 2cm phân trùn, phủ lại rồi tưới nước là xong.

Phân trùn quế cải tạo đất

Rất nhiều người cải tạo đất với phân trùn quế Tropical Premium. Hiện nay, tình trạng thoái hóa đất, bạc màu đang rất phổ biến. Với những vùng đất đã canh tác lâu năm thì phải bón nhiều phân trùn quế hơn, bón thường xuyên hơn.

Sử dụng phân trùn với mục đích cải tạo đất cần dùng một lượng lớn. Với kinh nghiệm của giathe.vn thì hãy sử dụng 10 – 15 tấn cho mỗi ha. Tiến hành bón phân vào đầu và cuối mùa mưa trong trường hợp không chủ động được lượng nước tưới cho đất. Hoặc không, bạn hoàn toàn có thể bón từ 2 – 4 lần trên mỗi năm canh tác nhé.

Phần kết

Vậy là giathe.vn đã chia sẻ đến bạn về phân trùn và giá bán phân trùn quế tại quận Thủ Đức. Mong những thông tin trong bài viết này là hữu ích với mọi người. Phân trùn quế Tropical Premium giá hữu nghị, chất lượng cao rất lý tưởng cho khu vườn bạn. Nhất định hãy mua để trải nghiệm sản phẩm này nhé.

Xem thêm:

Địa điểm bán phân trùn quế tại quận Thủ Đức

Hướng dẫn sử dụng phân trùn quế cơ bản