Mua chậu trồng cây tự tưới là một trong những xu hướng thịnh hành tại các thành phố lớn hiện nay. Đặc biệt trong đó phải kể đến quận 7. Khi công việc hàng ngày cuốn bạn xoay vòng, quá bận rộn nhưng vẫn muốn sở hữu một vườn cây xanh tươi, khỏe mạnh. Điều này xét cho cùng cũng thật dễ dàng. Bởi trong thời đại công nghệ 4.0, đã có những vật dụng thông minh như chậu trồng cây tự tưới. Không phải mất quá nhiều thời gian chăm sóc, tưới tiêu nhưng cây của bạn vẫn khỏe. Vậy thì làm thế nào để mua chậu trồng cây tự tưới tại quận 7? Mua ở đâu cho uy tín? Cùng khám phá ngay qua bài viết dưới đây nhé!

Mua chậu trồng cây tự tưới tại quận 7 Tp.HCM

Mua chậu trồng cây tự tưới tại quận 7 Tp.HCM 2

Mua chậu trồng cây tự tưới tại quận 7 Tp.HCM

Chúng tôi luôn tiếp cận tâm lý với khách hàng để mang đến những sản phẩm hỗ trợ tốt nhất. Đối với việc trồng cây trong sân vườn, nhà vườn sẽ có ít thời gian dành cho khu vườn của mình hơn. Thứ họ muốn phải là tính tiện lợi, đơn giản mà vẫn đạt hiệu quả cao. Trồng hay chăm sóc những loại cây xanh, hoa màu không quá khó. Bạn không cần phải thuê những người công tác vườn tược riêng.

Chậu trồng cây tự tưới quả thực là sự lựa chọn thông minh của rất nhiều người dân đô thị. Tuy nhiên, chính vì sự thịnh hành, nhận được nhiều ưu ái đó mà không ít các chậu trồng kém chất lượng được sản xuất. Nhằm mục đích lợi nhuận, đem lại kinh tế cho riêng mình mà không quan tâm đến những người xung quanh. Công ty chúng tôi chuyên kinh doanh các loại vật tư nông nghiệp uy tín, hàng đầu. Với kinh nghiệm làm vườn lâu năm, chúng tôi mong muốn được giúp đỡ và chia sẻ với bà con trong lĩnh vực này.

Những địa chỉ mua chậu trồng cây tự tưới tại quận 7 Tp.HCM

1. Shop Giá Thể

Địa chỉ kèm link googe map: 146 Đường số 79 – Tân Quy – Quận 7 – Thành phố Hồ Chí Minh

Hoặc quý khách có thể lựa chọn và đặt hàng online qua web giathe.vn Shop sẽ giao hàng tận nơi!

Mua chậu trồng cây tự tưới tại quận 7 Tp.HCM 3

Chậu trồng cây tự tưới Tramontina

Thương hiệu của chúng tôi đã được hầu hết mọi người yêu trồng trọt biết đến từ lâu. Đây cũng là nơi chia sẻ nhiều kinh nghiệm làm vườn, review những sản phẩm chất lượng, uy tín. Vậy, bạn có thể mua chậu trồng cây tự tưới tại quận 7 Tp.HCM qua web bán hàng Giathe.vn. Hình thức mua hàng online chắc có lẽ không còn quá xa lạ trong thời đại hiện nay nữa.

Sản phẩm của chúng tôi cung cấp là chậu trồng cây tự tưới Tramontina.

Đây được xem là thiết kế thông minh, là giải pháp tối ưu cho mọi lo lắng của nhà vườn khi trồng cây mà quá bận rộn với công việc bên ngoài. Làm việc theo nguyên lý mao dẫn và có khả năng chứa nhiều lít nước, đủ để cây xanh hấp thụ lâu dài. Chất liệu chậu trồng là nhựa Polypropylene cao cấp. Vì thế mà không lo độc hại. Hoàn toàn chịu được lập, tính va đập cao. Chống được những loại tia cực tím nguy hiểm và không phai màu.

Sống tại đô thị lớn quận 7, sở hữu sản phẩm này, nhà vườn có thể dùng cả trong nhà lẫn ngoài trời. Trồng trong nhà khi muốn trưng cây nội thất. Hoặc không, có thể trưng ngoài ban công, sân thượng. Không bị rò rỉ nước làm hỏng nội thất và đặc biệt không thu hút côn trùng. Thiết kế chúng tôi mang đến cực kỳ sang trọng, đẹp mắt với hai màu cơ bản, dễ phối cho mọi gia đình. Đó là nâu và xám. Nhà vườn có thể tham khảo.

Link mua sản phẩm tại shop Giá Thể:

Chậu trồng cây tự tưới Tramontina 3 ngăn 10.5 L

Chậu trồng cây tự tưới Tramontina 650ml

Chậu trồng cây tự tưới Tramontina 12 L

Bạn có thể lựa chọn tùy chọn kích thước phù hợp với mục đích sử dụng, đối tượng cây trồng.

2. Shop Ban Công Xanh

Quả thực tại Tp.HCM, Bancongxanh.com cũng là một địa điểm uy tín được mọi người yêu thương, ủng hộ. Và ở shop chúng tôi, bạn có thể chọn mua chậu trồng cây tự tưới Tramontina. Chậu cây tự dưỡng thông minh này là giải pháp tối ưu, sự lựa chọn lý tưởng cho mọi tín đồ yêu cây, mê vườn. Hãy yên tâm công tác, làm việc và cây xanh của bạn vẫn xanh tốt, khỏe mạnh.

Link mua sản phẩm tại shop Ban Công Xanh:

Chậu trồng cây tự tưới Tramontina 3 ngăn 10.5 L

Chậu nhựa tự tưới 1 ngăm 12 L – Tramontina

Chậu cây tự tưới để bàn 650ml – Tramontina

Hai web bán hàng Giathe.vn và Bancongxanh.com nhận ship hàng toàn quốc. Công ty chúng tôi rất vinh hạnh khi được mang trên mình sứ mệnh giúp đỡ mọi nhà làm vườn. Chúng tôi sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm quý giá để bạn có thể đạt được mục tiêu, sỡ hữu khu vườn tược mơ ước. Những sản phẩm chúng tôi cung cấp 100% uy tín, chất lượng cao. Nhà vườn có thể an tâm.

Hiện, chúng tôi đã có chi nhánh cửa hàng tại quận 7. Nhà vườn có thể đến xem và mua trực tiếp. Đặc biệt còn có sự tư vấn, những giải đáp về lĩnh vực này một cách chi tiết, nhiệt tình nhất. Chúng tôi sẽ cố gắng làm tốt điều này. Mong rằng bà con vẫn luôn tin yêu, tiếp tục ủng hộ!

3. Anber

Nhưng nếu bạn là người dân quận 7, muốn mua hàng trực tiếp, đang loay hoay không biết nên tìm mua chậu trồng cây tự tưới ở đâu thì có thể tham khảo qua thương hiệu này. Anber là một thương hiệu nổi tiếng, chuyên cung cấp những chậu nhựa trồng cây chất lượng tại Thành phố Hồ Chí Minh. Tất cả sản phẩm đều được thiết kế với chất lượng cao cấp Composite gia cường sợi Fiberglass. Sản phẩm đẹp, nhẹ nhàng, thuận tiện.

Nét độc đáo, sáng tạo của hãng này đó chính là tính năng tưới cây tự động được lắp đặt sẵn bên trong chậu. Mỗi ngày sẽ tưới một lần, một lần có thể tưới rất nhiều nước. Do vậy mà bạn có thể yên tâm làm việc, thoải mái đi du lịch, công tác mà không cần lo về sức khỏe của cây xanh ở nhà.

Kết luận

Và trên đây là toàn bộ chia sẻ của giathe.vn về cách mua chậu trồng cây tự tưới tại quận 7. Hi vọng những thông tin trên là bổ ích và có ý nghĩa với nhà vườn. Cuối cùng, xin cám ơn và chúc thành công nhé.

Xem thêm:

Xem thêm nhiều sản phẩm CHẬU TRỒNG CÂY tại Ban Công Xanh

Chậu trồng cây tự tưới Tramontina

154.000
Chậu tự tưới tramontina mini phù hợp cho trồng cây để bàn trang trí văn phòng hoặc các cây gia vị, hương vị, cây cảnh nhỏ.
  • Loại chậu: nhựa polypropylene cao cấp
  • Màu sắc: Xám và Nâu
  • Kích thước: Dài 13,1cm x Rộng 13,1cm x Cao 21,5cm
  • Thể tích: 800 mL

Chậu trồng cây tự tưới Tramontina 12 lít

449.000
Chậu tự tưới Tramontina với thiết kế và màu sắc sang trọng, chắc chắn sẽ là điểm nhấn trang trí cho không gian của bạn
  • Loại chậu: nhựa polypropylene cao cấp
  • Màu sắc: Nâu và Xám
  • Kích thước: Dài 60cm x Rộng 25cm x Cao 21,5cm
  • Thể tích: 12 lít

Chậu trồng cây tự tưới Tramontina 3 ngăn

449.000
Chậu tự tưới Tramontina với thiết kế và màu sắc sang trọng, chắc chắn sẽ là điểm nhấn trang trí cho không gian của bạn
  • Loại chậu: nhựa polypropylene cao cấp
  • Màu sắc: Nâu và Xám
  • Kích thước: Dài 60cm x Rộng 25cm x Cao 21,5cm
  • Thể tích: 10,5 lít