Trong xu hướng thời đại mới, nhiều người yêu thích lối sống “đưa rừng về phố”. Đưa rừng về phố ở đây chính là trồng và chăm sóc kiểng lá trong gia đình, mang đến một không gian sống trong lành, khỏe mạnh. Song, kiểng lá hay Monstera còn có nhiều ý nghĩa phong thủy đặc biệt tốt cho gia chủ. Tiêu biểu như sự may mắn trong công việc, tài lộc hay hạnh phúc trong cuộc sống.

Thế nhưng, trồng và chăm sóc kiểng lá chưa bao giờ là dễ cả. Một trong những điều quan trọng hàng đầu đó là công tác phối trộn, mua đất trồng. Đất trồng phải đảm bảo mọi yếu tố cho sự sinh trưởng, phát triển của cây. Vậy, mua đất trồng kiểng lá tại quận Tân Bình ở địa chỉ nào tốt nhất? Hãy cùng theo dõi bài viết này để rõ hơn nhé.

Mua đất trồng kiểng lá tại quận Tân Bình ở Shop Giá Thể

CỬA HÀNG GIÁ THỂ TẠI QUẬN TÂN BÌNH

Địa chỉ: Số 9, Phan Thúc Duyện, Phường 4, Quận Tân Bình, HCM.

Hotline: 0977 934 081

Website: Giathe.vn

Một trong những địa chỉ mua đất trồng kiểng lá tại quận Tân Bình uy tín, chất lượng cho nhà vườn chính là shop Giá Thể. Giá Thể với nhiều năm hình thành và phát triển đã nhận được nhiều sự yêu thương, ủng hộ của mọi khách hàng. Toàn bộ sản phẩm vật tư nông nghiệp đều được nhập khẩu từ những thương hiệu nổi tiếng. Tiêu biểu nhất là Tropical Premium.

Với mong muốn giúp nhà vườn thực hiện ước mơ, sở hữu một khu vườn xanh tốt, khỏe mạnh như ý. Giathe.vn mang đến sản phẩm đất trồng kiểng lá Tropical Premium. Đất trồng được trộn bởi nhiều giá thể ưu việt trên công nghệ cao cấp, hiện đại. Đảm bảo đáp ứng đủ mọi tiêu chí cần cho sự phát triển của cây trong dài hạn.

Vậy cụ thể, thông tin đất trồng kiểng lá Tropical Premium như thế nào? Tiếp tục theo dõi ngay sau đây.

Đặc điểm của đất trồng kiểng lá, Monstera Tropical Premium

Mua đất trồng kiểng lá tại quận Tân Bình 1Link mua sản phẩm chính hãng tại website: ĐẤT TRỒNG MONSTERA VÀ KIỂNG LÁ TROPICAL PREMIUM

Hiện tại, sản phẩm đang được bán với giá 69.000 VNĐ cho trọng lượng 4kg tại shop Giá Thể – Đại lý đất trồng kiểng lá uy tín.

Mua đất trồng kiểng lá tại quận Tân Bình ở shop Giá Thể với sản phẩm đến từ thương hiệu Tropical Premium. Đơn vị Tropical Co. đã hoạt động hơn 6 năm trong lĩnh vực làm vườn. Với mong muốn cung cấp cho Monstera, kiểng lá nói chung giá thể, đất trồng tốt nhất, tiện dụng nhất và giá cả phù hợp nhất.

Sản phẩm đất trồng Monstera và kiểng lá Tropical Premium hội tụ 5 điểm ưu việt sau:

Thoáng khí

Thành phần trong sản phẩm đất trồng kiểng lá đóng bao này đa phần lá giá thể đơn. Chúng có đặc tính thoáng khí, ví dụ điển hình là mụn dừa, vỏ thông, đá Pumice và đá Perlite. Vậy nên giá thể đảm đương tốt vai trò thông thoáng khí. Từ đó, hệ thỗng rễ cây có thể tiếp nhận đầy đủ nguồn không khí phát triển.

Thoát nước tốt

Song song với đặc tính thoáng khí là khả năng thoát nước tốt. Đa số mọi giá thể trong cấu thành đều thoát nước hay hút nước lượng nước dư thừa cực kỳ hiệu quả. Mà những giá thể đó cũng chính là mụn dừa, vỏ thông, đá Pumice hay đá Perlite.

Giàu dưỡng chất nuôi cây

Có khoảng 5% phân bò cao cấp trong đất trồng kiểng lá Tropical Premium. Và đặc biệt hơn, đây là phân bò cao cấp ủ bằng công nghệ hiện đại Đức, đã ủ men vi sinh 2 lần, sàng lọc hạt mịn. Bên cạnh đó còn có phân vi sinh than bùn, phân tan chậm, men vi sinh và phân ruồi lính đen.

Tin rằng, với nguồn dinh dưỡng chiếm tổng gần 7% thì kiểng lá của bạn có đủ dưỡng chất để sinh trưởng khỏe mạnh trong từ 4 – 6 tháng. Sau khi kết thúc khoảng này, mọi người hãy chủ động bón thêm phân hữu cơ nhé.

Giữ ẩm tốt

Hai đá khoảng đá Perlite và đá Pumice có khả năng biến thiên với nước rất tốt. Nếu như gặp trường hợp nước bị dư, chúng sẽ chủ động ngậm vào. Ngược lại, nếu nước dư thừa, chúng nhả ra nhằm mục đích điều hòa độ ẩm của đất.

Sạch và được khử trùng

Xơ dừa, vỏ thông, phân bò,.. toàn bộ giá thể, phân bón đều đã thông qua xử lý kỹ càng. Vậy nên cam kết không chứa mầm bệnh, khả năng kháng lại nấm – vi khuẩn gây bệnh rất tốt.

Phần kết

Tin rằng Shop Giá Thể (giathe.vn) sẽ là một địa chỉ mua đất trồng kiểng lá tại quận Tân Bình tốt nhất cho mọi tín đồ, nhà vườn. Sở hữu một khu vườn như ý không khó, quan trọng hãy tinh tế trong việc chọn mua đất phù hợp. Nếu có thắc mắc gì, hãy liên hệ với cửa hàng để được giải đáp. Xin cám ơn!

Xem thêm:

Đất sạch trồng rau Tropical premium

59.00069.000

Đất sạch trồng rau Tropical Premium

Đất sạch trồng rau Tropical premium nằm trong bộ sản phẩm "Đất Organic Đa dụng trồng Rau Hoa" gồm 04 công thức phù hợp cho các mục đích trồng riêng biệt bao gồm: 1. Gieo mầm - ươm hạt; 2. Rau ăn lá; 3. Rau ăn củ quả & cây thân leo; 4. Đất trồng hoa kiểng.
Dùng hoàn toàn nguyên liệu sạch có kiểm soát và tối ưu, nguồn gốc tự nhiên, bổ sung đạm từ phân bò ủ hoai, bổ sung men vi sinh giúp cây dễ hấp thụ dinh dưỡng từ đất KHÔNG sử dụng mùn rác sinh hoạt hoặc bùn sông. Lưu ý lựa chọn khi đặt mua sản phẩm. Sản phẩm của Tropical Co., ltd

Giá thể trồng rau mầm Tropical Premium

59.000
Giá thể trồng rau mầm Tropical premium chuyên dụng cho trồng rau mầm đô thị, đảm bảo tuyệt đối an toàn. Dùng hoàn toàn nguyên liệu sạch có kiểm soát và tối ưu, nguồn gốc tự nhiên, bổ sung đạm từ phân bò ủ hoai, bổ sung men vi sinh giúp cây dễ hấp thụ dinh dưỡng từ đất. KHÔNG sử dụng mùn rác sinh hoạt hoặc bùn sông.
  • Thành phần: Mụn dừa, phân trùn quế, đất bazan... 
  • Mục đích sử dụng: giá thể gieo hạt, gia thể trồng rau mầm
  • Thể tích: 20 lít
  • Trọng lượng: 10 kg