Dịch trùn quế là một loại phân bón lá thế hệ mới rất tốt cho cây trồng phát triển. Sản phẩm này đáp ứng đầy đủ 2 tiêu chí quan trọng: Giá cả phải chăng, chất lượng hiệu quả. Trên thực tế, đã có rất nhiều phản hồi tích cực đến từ bà con nông dân. Bên cạnh đó, sự đánh giá từ những chuyên gia nông nghiệp hàng đầu cũng cực kỳ tốt. Nếu bạn là một nhà nông, là người trồng cây, chăm cây, nhất định không nên bỏ lỡ siêu phẩm ưu việt này nhé. Vậy, nói dịch trùn quế giá cả phải chăng thì “phải chăng” ở đây là bao nhiêu? Hãy cùng Giá Thể đi tìm câu trả lời cho câu hỏi của rất nhiều người, đó là: Mua dịch trùn quế giá bao nhiêu nhé!

Tìm hiểu về giá của dịch trùn quế trên thị trường hiện nay

dịch trùn quế giá bao nhiêu

Tìm hiểu về giá của dịch trùn quế trên thị trường hiện nay

Dịch trùn quế giá bao nhiêu? Quả thực, đây là câu hỏi của rất nhiều quý khách hàng. Chứng tỏ, dịch trùn quế là một sản phẩm được nhà nông quan tâm và mong muốn được sở hữu. Tuy nhiên, với chi phí có hạn của bà con nông dân thì chắc chắn họ sẽ cân nhắc về giá thành của sản phẩm. Vì thế, Giá Thể sẽ giúp bạn rõ hơn nhé!

Thực tế hiện nay, để tìm mua dịch trùn quế tại các quầy là không hề khó. Vì với sự phát triển mạnh mẽ của nền nông nghiệp sạch thì vô vàn các cơ sở trên cả nước đã tiến hành tìm tòi rồi pha chế. Hàng loạt các sản phẩm dịch trùn quế được ra đời để đáp ứng nhu cầu cho nông nghiệp. Hiện tại, giá của dịch trùn quế trung bình sẽ dao động từ khoảng 200.000đ cho đến 300.000đ với mỗi lít dịch. Tuy nhiên, chất lượng sản phẩm thì không nằm hoàn toàn ở giá thành. Mà cốt lõi được quyết định bởi công nghệ xử lý đấy nhé. Do đó, việc tìm mua ở cơ sở uy tín, chất lượng cũng là điều quan trọng, ta cần cân nhắc kỹ lưỡng.

Dịch trùn quế giá bao nhiêu tại Tp Hồ Chí Minh

Mua dịch trùn quế giá bao nhiêu?

Dịch trùn quế giá bao nhiêu tại Tp Hồ Chí Minh

Đa số các sản phẩm phân bón lá dịch trùn quế đều được đóng chai và bán. Giá cả sẽ đa dạng theo nhiều mức khác nhau. Bạn có thể tham khảo thông tin sau:

  • Đối với chai 100ml: Giá sẽ giao động từ 40.000đ đến 50.000đ.
  • Đối với chai 500ml: Giá sẽ giao động từ 140.000đ đến 150.000đ.
  • Đối với chai 1.000ml: Giá sẽ giao động từ 220.000đ đến 280.000đ.

Nếu để đánh giá xem mức giá trung bình này có ổn hay không thì Giá Thể sẽ đưa ra nhận định như sau:

Chắc chắn rằng để đặt lên bàn cân so sánh với các loại phân bón lá khác như đạm cá thì dịch trùn quế có phần mắc hơn. Tuy nhiên điều này là dễ hiểu. Có lẽ bạn sẽ biết đến phân trùn quế, 2 sản phẩm này đều được tạo thành từ trùn quế tươi. Sau đó, dịch trùn quế được tiến hành sản xuất với công nghệ hiện đại. Do vậy, chất lượng cũng như hiệu quả sản phẩm là vượt trội hơn về mọi mặt. Nếu nói là mắc thì không hẳn, bởi trong tầm giá này, bà con nông dân có thể mua được. Hơn nữa, bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn dịch trùn quế vì nó sẽ đảm bảo đáp ứng tạo mọi điều kiện tốt nhất cho sự sinh trưởng, phát triển của cây trồng.

Dịch trùn quế chứa rất nhiều các dưỡng chất quan trọng, thiết yếu cho cây. Đồng thời, sản phẩm cũng góp phần cải tạo đất trồng cực kỳ tốt. Ta có thể nói rằng: Chọn 1 mà được 2. Bà con nông dân quá lợi khi tin dùng, lựa chọn phân bón lá này đấy nhé!

Để bà con hiểu hơn, tôi sẽ cung cấp thêm thông tin giá trị dinh dưỡng sản phẩm mang lại.

Điểm mặt giá trị dinh dưỡng của dịch trùn quế cho cây trồng

  • Sản phẩm phân bón lá giúp cung cấp các dưỡng chất cho cây trồng. Đặc biệt, quá trình này sẽ diễn ra nhanh chóng hơn nhờ thông qua bộ lá.
  • Cung cấp các acid amin cho cây. Nhờ vậy mà cây có thể dễ dàng hấp thụ mà không phải mất nhiều công trong quá trình phân giải. Ngoài ra, acid amin là các chất giúp cây trồng lớn nhanh, khỏe mạnh. Đồng thời còn tăng sức đề kháng để chống lại sự tấn công từ sâu bệnh và nấm gây hại.
  • Khi dùng cho rau màu, đặc biệt là các loại cây gia vị thì rau sẽ cực kỳ thơm ngon. Hoa lúc này sẽ thật cứng cáp, tươi lâu mà sắc hoa thì vô cùng xinh xắn và bắt mắt nữa.

Trên đây là chia sẻ của Giá Thể giúp bạn trả lời câu hỏi: Dịch trùn quế giá bao nhiêu? Bên cạnh đó cũng đã điểm mặt giá trị dinh dưỡng của sản phẩm đối với cây trồng. Tin rằng, bà con sẽ lựa chọn sản phẩm cho phát triển nông nghiệp. Điều mà chúng tôi vô cùng tự hào đó là sản phẩm này hoàn toàn sạch và thân thiện với môi trường.

Hãy tin dùng dịch trùn quế – Sản phẩm giúp phát triển nền nông nghiệp sạch, bền vững trong tương lai!

Có thể tham khảo thêm tại đây:

Dịch trùn quế loại nào tốt

Sử dụng dịch trùn quế cho hoa lan