“Nhất nước, nhì phân, tam cần, tứ giống”. Phân bón được xem là người bạn thân thiết của nhà nông. Thời đại ngày càng phát triển thì càng có nhiều sản phẩm phân bón mới ra đời. Phân hóa học trở nên phổ biến trong sản xuất nông nghiệp hiện nay. Tuy nhiên, việc lạm dụng phân bón hóa học trong thời gian dài đã gây nên nhiều hậu quả nặng nề như đất đai thoái hóa, ô nhiễm môi trường, năng suất và chất lượng nông sản giảm sút.

Vậy mới nói, phân hữu cơ, tự nhiên vẫn luôn là sự lựa chọn tối ưu. Vừa an toàn vừa mang lại hiệu quả cao. Đặc biệt phải kể đến phân trùn quế – Phân bón lá đa năng thế hệ mới. Vậy, nên mua phân trùn quế tại quận Tân Bình ở đâu? Cùng giathe.vn tìm hiểu ngay nhé.

Phân trùn quế là phân gì?

Mua phân trùn quế tại quận Tân Bình 2

Nếu đây là lần đầu tiên bạn biết đến phân trùn quế thì không thể bỏ lỡ bài viết này. Phân trùn quế còn được mọi người gọi là phân giun quế hay phân trùn đỏ. Hiểu đơn giản, đó là phân của loài trùn quế, trùn ăn phân bò sữa. Sau khi vi sinh vật diễn ra quá trình phân giải trong ruột trùn thì phân bò sữa sẽ được tiến hành chuyển hóa tạo thành phẩm cuối cùng là phân trùn quế.

Theo chuyên gia và giới nhà vườn, phân trùn quế là phân bón hữu cơ giàu dinh dưỡng cho đất và cây trồng. Không chỉ có công dụng cải tạo đất tươi tốt, màu mỡ, phân trùn còn kích thích sự tăng trưởng của cây trồng nữa.

Mua phân trùn quế chất lượng phải đảm bảo 100% hữu cơ, tạo từ phân trùn nguyên chất. Nếu bạn đang ở quận Tân Bình và muốn mua phân bón cho cây thì đừng bỏ qua phân trùn quế. Đây được xem là phân bón thiên nhiên tốt nhất mà con người chúng ta biết đến.

Thành phần của phân trùn quế có gì?

  • Phân trùn quế chứa một lượng vi sinh vật dồi dào, lớn mạnh.
  • Cung cấp đủ lượng khoáng chất quan trọng và cần thiết cho sự tăng trưởng của cây xanh. Ví dụ tiêu biểu như là lân hữu hiệu, đạm, kali hữu hiệu, magiê và canxi.
  • Thành phần phân bón lá thế hệ mới có chứa lượng lớn chất axid Humic và axit Fulvic. Đây chính là hai thành phần cơ bản, thiết yếu để tạo nên hợp chất mùn. Nhờ vậy mà lưu giữ chất dinh dưỡng một cách hiệu quả.
  • Hàm lượng chất hữu cơ vượt quá mức quy định, lên đến 48,4%. Đây là điều cực kỳ có lợi, nổi bật mà nhiều phân bón không có được.
  • Thành phần không tồn tại những tác nhân độc hại như là mầm bệnh E.coli, kim loại nặng, vi khuẩn gây hại, trứng côn trùng bất lợi cho cây,….

Một số tác dụng tuyệt vời của phân trùn quế cho đất và cây trồng

  • Kích thích cây trồng nảy mầm, sinh trưởng.
  • Cung cấp dưỡng chất cho cây trồng phát triển.
  • Bổ sung một lượng vi sinh vật có lợi giúp cải tạo đất trồng hiệu quả.
  • Độ pH luôn ở mức ổn định cho cây hấp thụ dưỡng chất một cách dễ dàng.
  • Cung cấp mùn hữu cơ, làm giảm bớt lượng độc tố và gia tăng đề kháng.
  • Giúp giữ ẩm và chống tình trạng xói mòn, thoái hóa.

Mua phân trùn quế tại quận Tân Bình ở shop Giá Thể

Tân Bình là một quận đông dân và người ta đang ưa chuộng lối sống xanh, hòa mình với thiên nhiên. Thế nên mua phân trùn quế tại quận Tân Bình ở đâu cho uy tín, chất lượng vẫn luôn là câu hỏi nhiều người quan tâm, tìm kiếm. Mua phân trùn quế tại quận Tân Bình, bạn có thể đến đại lý phân phối phân trùn quế Tropical Premium – Shop Giá Thể.

Shop Giá Thể là shop vật tư nông nghiệp hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh. Với rất nhiều chi nhánh trải dài trên toàn thành phố. Đặc biệt tích lũy kinh nghiệm dày dặn có thể tư vấn cho nhà vườn một cách tốt nhất. Mức giá thành rẻ, sản phẩm an toàn, cao cấp. Và đặc biệt, sản phẩm phân trùn quế Tropcial Premium luôn nằm trong top bán chạy.

Mua phân trùn quế tại quận Tân Bình – Phân trùn quế Tropical Premium có gì đặc biệt?

Mua phân trùn quế tại quận Tân BìnhPhân trùn quế đến từ nhà Tropical Premium là dòng phân trùn cao cấp. Đặc biệt đã được qua hệ thống nhà màng tự nhiên, sàng lọc kỹ, ray mịn với hệ thống chuyên nghiệp. Thành phần của phân trùn quế có chứa rất nhiều kén trùn, trứng trùn. Vì vậy mà công dụng cải tạo đất, tạo độ mùn phát huy rõ rệt.

Bên cạnh đó, do phân trùn quế Tropical Premium còn được xử lý nên có độ ẩm lý tưởng. Điều này rất tiện cho việc lưu trữ và bảo quản. Mua phân trùn quế tại quận Tân Bình hứa hẹn phù hợp cho nhiều đối tượng cây trồng khác nhau, nhất là vườn rau sạch tại nhà.

Mua phân trùn quế Tropical Premium tại Shop Giá Thể

Bạn có thể đặt hàng trực tiếp tại website Giathe.vn:

Phân trùn quế Tropical Premium 3kg

Hoặc đặt hàng tại sàn Shopee để có thể nhận được nhiều ưu đãi giảm giá, vận chuyển:

Phân trùn quế Tropical Premium 

Nếu có nhiều thời gian hơn, hãy mua phân trùn quế tại quận Tân Bình ở địa chỉ Shop Giá Thể chúng tôi. Đội ngũ nhân viên sẽ hỗ trợ mọi người tận tình để có được sự lựa chọn phù hợp, lý tưởng nhất

Địa chỉ: Số 9, Phan Thúc Duyện, Phường 4, Quận Tân Bình

Điện thoại: 0977 934 081

Phần kết

Trên đây là toàn bộ chia sẻ về địa chỉ mua phân trùn quế tại quận Tân Bình uy tín, chất lượng. Mong rằng bài viết này là bổ ích và ý nghĩa dành cho bạn. Xin cám ơn!

Xem thêm:

Đại lý phân trùn quế tại quận Tân Bình