Rau mầm là một thực phẩm xanh được nhiều người quan tâm, yêu thích. Không chỉ hữu cơ, an toàn mà còn mang đến nhiều công dụng tốt cho sức khỏe. Đó là lý do mà rất nhiều người luôn mong muốn sở hữu một vườn ươm rau mầm tươi xanh, năng suất. Vừa tạo một không gian thoáng mát, phiêu đãng, vừa tạo cảm giác thoải mái sau một ngày dài mệt mỏi trở về tưới tiêu khu vườn nhỏ. Tuy nhiên, công tác trồng và chăm sóc rau mầm không đơn giản. Nhà vườn cần chọn giá thể trồng rau mầm chất lượng. Bài viết này, giathe.vn sẽ giới thiệu top 5 shop bán giá thể trồng rau mầm tại quận Tân Bình uy tín, giá rẻ. Đừng bỏ lỡ bởi tin chắc đây là điều mà bạn đang tìm kiếm.

Top 5 shop bán giá thể trồng rau mầm tại quận Tân Bình uy tín, giá rẻ

Shop Giá Thể

GIÁ THỂ – THẾ GIỚI GIÁ THỂ, ĐẤT TRỒNG CÂY

  • Địa chỉ: Số 09, Phan Thúc Duyện, Phường 4, Quận Tân Bình, Tp HCM.
  • Hotline: 0977 934 081
  • Website: Giathe.vn

Tin chắc rằng đây là một shop bán giá thể trồng rau mầm tại quận Tân Bình mà nhà vườn không thể bỏ lỡ. Đây là cửa hàng đại lý vật tư nông nghiệp uy tín, chất lượng hàng đầu Hồ Chí Minh. Với nhiều năm thành lập, tích lũy nhiều kinh nghiệm, mong muốn được đồng hành cùng nhà vườn thế hệ mới. Hiện nay, các chi nhánh của cửa hàng trải dài trên toàn quốc. Và chắc chắn đã có mặt tại quận Tân Bình.

Toàn bộ sản phẩm tại shop Giá Thể đều đến từ những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu. Tiêu biểu phải kể đến đó là Tropical Premium. 100% tự nhiên, an toàn và thân thiện với môi trường. Trong đó, sản phẩm giá thể trồng rau mầm Tropical Premium luôn nằm trong top bán chạy. Với mức giá thành hợp lý mà chất lượng cao, Giathe.vn luôn làm hài lòng mọi khách hàng của mình.

Giá Thể luôn không ngừng cố gắng mỗi ngày để luôn là địa chỉ được nhà vườn tin tưởng và ủng hộ!

Giới thiệu sản phẩm giá thể trồng rau mầm Tropical Premium

Top 5 shop bán giá thể trồng rau mầm tại quận Tân Bình 1Nếu bạn mê chăm sóc khu vườn của mình, nhất định không thể bỏ lỡ sản phẩm giá thể trồng rau mầm Tropical Premium.

Tropical Premium là thương hiệu nổi đình nổi đám trong làng nông nghiệp. Với những sản phẩm hữu cơ, tự nhiên luôn hướng đến sự thân thiện với con người và môi trường.

Sản phẩm giá thể trồng rau mầm được sản xuất từ giá thể ưu việt, đảm bảo tiêu chí organic. Vậy nên mà cân bằng khả năng giữ ẩm là cực kỳ tốt. Từ đó thúc đẩy tỷ lệ nảy mầm của rau xanh. Nhà vườn có thể thu hái thực phẩm một cách thường xuyên, đều đặn để chế biến những món ăn ngon cho gia đình mình.

Cụ thể, sản phẩm này là sự kết hợp của hai giá thể đá Perlite và mùn dừa. Mùn dừa ở đây đã được tiến hành xử lý trên tiêu chuẩn xuất khẩu. Đây được xem là công thức lý tưởng, được nghiên cứu phù hợp cho công tác trồng, gieo hạt, rau mầm.

Vậy nếu bạn quan tâm, có thể đặt mua sản phẩm tại website chính thức:

Link mua sản phẩm: Giá Thể trồng rau mầu Tropical Premium

Nông nghiệp phố

Một trong 5 shop bán giá thể trồng rau mầm tại quận Tân Bình cũng nhận được nhiều sự quan tâm, yêu thích chính là Nông nghiệp phố. Tại đây có nhiều sản phẩm vật tư nông nghiệp cao cấp, chất lượng. Thế nên mọi người cũng có thể dành thời gian tham khảo nhé.

Địa chỉ: Số 81, Nguyễn Minh Hoàng, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp HCM.

Nông ngư cơ Thanh Bình

Đây là địa chỉ hàng đầu xếp trong danh mục Nông – Lâm – Ngư Nghiệp. Với nhiều năm hình thành, phát triển, cửa hàng có nhiều kinh nghiệm và nỗ lực mang đến trải nghiệm tốt nhất cho quý khách hàng.

Địa chỉ: Số 497, Lý Thường Kiệt, Phường 8, Quận Tân Bình, Tp HCM.

TNHH Hóa Nông Á Châu

Địa chỉ: 230A, Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp HCM

Hạt giống F1508

Không chỉ kinh doanh mỗi mặt hàng hạt giống mà cửa hàng này còn cung cấp nhiều giá thể, phân bón, đất trồng chất lượng cho nhà vườn thoải mái lựa chọn.

Địa chỉ: Số 81, Tân Hải, Phường 13, Quận Tân Bình, Tp HCM

Phần kết

Trên đây là top 5 shop bán giá thể trồng rau mầm tại quận Tân Bình, Tp HCM hàng đầu. Mong rằng bài viết này là bổ ích và ý nghĩa dành cho bạn. Xin cám ơn vì đã theo dõi và ủng hộ!

Xem thêm: