Rau mầm là một thực phẩm xanh được nhiều người yêu thích. Sở hữu một vườn rau mầm tươi tốt là ước mơ của rất nhiều người. Không chỉ mang đến một không gian xanh, tràn đầy sức sống mà còn cung cấp nguồn thực phẩm bổ dưỡng cho sức khỏe. Rau mầm hữu cơ, tuyệt đối an toàn và đảm bảo. Vì thế nên mà gia đình có thể tuyệt đối yên tâm khi sử dụng. Tuy nhiên, công tác trồng và chăm sóc rau mầm tại nhà cần có giá thể chất lượng. Vậy, hãy cùng khám phá địa điểm bán giá thể trồng rau mầm tại quận Tân Bình uy tín, giá rẻ ngay nhé.

Giới thiệu địa điểm bán giá thể trồng rau mầm tại quận Tân Bình

Một địa điểm bán giá thể trồng rau mầm tại quận Tân Bình luôn được nhiều người tin tưởng, ủng hộ đó chính là shop Giá Thể:

GIÁ THỂ – THẾ GIỚI GIÁ THỂ, ĐẤT TRỒNG CÂY

  • Địa chỉ: Số 09, Phan Thúc Duyện, Phường 4, Quận Tân Bình, Tp.HCM
  • Hotline: 0977 934 081
  • Website: Giathe.vn

Shop Giá Thể đã được thành lập nhiều năm với mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng, phục vụ nhà vườn. Tại cửa hàng có đa dạng những loại vật tư nông nghiệp khác nhau như giá thể, đất trồng, chậu trồng tự tưới, phân bón,.. Toàn bộ sản phẩm đều đến từ những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu.

Công nghệ xử lý cao cấp, hiện đại. Vậy nên không chứa những tác nhân gây hại, nguy hiểm cho sức khỏe đất và cây trồng. Đảm bảo 100% an toàn, hiệu quả và đặc biệt là thân thiện với môi trường. Nếu bạn có bất kỳ khó khăn hay điều gì cần hỗ trợ hãy đến với Giathe.vn. Đội ngũ giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực sẽ tư vấn cụ thể, chi tiết nhất.

Đồng thời, đây cũng là địa điểm bán giá thể trồng rau mầm tại quận Tân Bình mà nhất định bạn không thể bỏ lỡ.

Giới thiệu sản phẩm giá thể trồng rau mầm Tropical Premium

Địa điểm bán giá thể trồng rau mầm tại quận Tân Bình 1Link mua sản phẩm: Giá thể trồng rau mầm Tropical Premium

Trồng rau mầm nhất định phải biết đến giá thể chất lượng này đến từ nhà Tropical Premium. Nhận thấy nhu cầu và thấu hiểu tâm lý của nhiều nhà vườn thế hệ mới,

Tropical Premium mang đến sản phẩm giá thể trồng rau mầm với nhiều đặc điểm nổi bật. 100% được sản xuất từ những giá thể hữu cơ, an toàn organic. Thế nên mà cân bằng khả năng giữ ẩm cực tốt. Tỷ lệ nảy mầm của cây tăng một cách đáng kể. Nhờ đó mà nhà vườn có thể thu hái nguồn rau xanh thường xuyên, đều đặn.

Giá thể trồng rau mầm Tropical Premium là sự kết hợp của hai giá thể ưu việt. Đó chính là đá Perlite trân châu và mùn dừa đã qua xử lý dựa trên tiêu chuẩn xuất khẩu. Theo chuyên gia, đây là công thức được nghiên cứu phù hợp với công tác trồng, gieo hạt và rau mầm.

Ngoài ra, sản phẩm còn phù hợp với nhiều đối tượng rau mầm khác. Thế nên nhà vườn có thể tiến hành trồng loại rau mà mình yêu thích hay mong muốn.

Bí quyết sử dụng giá thể trồng rau mầm đơn giản, hiệu quả nhất

Giathe.vn – Địa điểm bán giá thể trồng rau mầm tại quận Tân Bình chia sẻ đến bạn cách sử dụng đơn giản mà hiệu quả cao.

  • Rải đều giá thể trồng rau mầm Tropical Premium khoảng 5cm vào thùng xốp hoặc là khay trồng có sẵn tại nhà.
  • Cho tất cả hạt giống rau mầm lên bề mặt của giá thể.
  • Tiếp tục cho thêm một lớp giá thể khác, tuy nhiên mỏng hơn, chỉ khoảng chừng 1 – 2 cm lên lớp hạt giống vừa mới rải xong. Hoặc mọi người cũng có thể dùng giấy ăn để phủ lên bề mặt thùng xốp, khay trồng cũng rất hiệu quả.
  • Lấy bình tưới có các tia nhỏ giọt, có thể là bình xịt phun sương để tiến hành xịt đều và đẫm nước cho rau mầm.
  • Duy trì thói quen tưới nước, giữa ẩm cho rau mầm mỗi ngày thường xuyên, đều đặn bạn nhé.

Phần kết

Vậy là trên đây giathe.vn đã chia sẻ đến bạn địa chỉ bán giá thể trồng rau mầm tại quận Tân Bình tốt nhất. Mong rằng sản phẩm đến từ nhà Tropical Premium sẽ giúp bạn chăm sóc khu vườn xanh tốt, khỏe mạnh. Từ đó có được bữa ăn ngon cho gia đình!

Xin cám ơn!

Xem thêm: