Rau mầm là một thực phẩm hữu cơ, xanh sạch. Song, cũng là món ăn khoái khẩu được nhiều người yêu thích. Không những thơm ngon mà còn vô cùng tốt cho sức khỏe. Đó là lý do mà rất nhiều người hiện nay quan tâm về cách trồng và chăm sóc rau mầm tại nhà. Bằng cách này, bạn có thể sở hữu ngay một nguồn rau tươi tốt để phục vụ cho bữa ăn gia đình. Tuy nhiên, muốn làm tốt điều đó, nhà vườn cần có công tác chuẩn bị đất và giá thể trồng rau mầm kỹ lưỡng. Nhiều người đã quyết định lựa chọn giá thể. Bài viết này, chúng tôi giới thiệu đến bạn địa chỉ mua giá thể trồng rau mầm tại quận Tân Bình uy tín, chất lượng. Tìm hiểu ngay nhé.

Shop Giá Thể – Địa chỉ mua giá thể trồng rau mầm tại quận Tân Bình uy tín, chất lượng

Nếu bạn tìm một địa chỉ mua giá thể trồng rau mầm tại quận Tân Bình thì hãy đến với cửa hàng Giá Thể. Giá Thể là đơn vị chuyên cung cấp và phân phối các sản phẩm đất trồng và giá thể chất lượng cao, uy tín. Với mong muốn được đồng hành cùng nhà vườn, giúp mọi người giải quyết những vấn đề khó khăn trong trồng và chăm sóc cây. Hãy dành thời gian đến cửa hàng để được tư vấn, hỗ trợ tốt nhất.

Toàn bộ sản phẩm tại cửa hàng đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Tiêu biểu phải kể đến thương hiệu Tropical Premium. Sản phẩm nhà Tropical Premium 100% tự nhiên, an toàn và thân thiện với môi trường. Trong số đó, giá thể trồng rau mầm nằm trong top bán chạy nhất. Hơn nữa còn hội tụ đầy đủ mọi yếu tố mà một giá thể cần có. Bao gồm độ ẩm, khả năng thoát nước, thoáng khí và nguồn dưỡng chất hữu cơ nuôi cây.

Sử dụng sản phẩm giá thể trồng rau mầm Tropical Premium, bạn hoàn toàn có thể yên tâm với những lợi ích mà sản phẩm mang lại. Và để hiểu hơn, hãy cùng theo dõi, khám phá thông tin sản phẩm sau đây.

Tìm hiểu sản phẩm giá thể trồng rau mầm Tropical Premium

Mua giá thể trồng rau mầm tại quận Tân Bình 1

Link mua sản phẩm: Giá thể trồng rau mầm Tropical Premium

Một sản phẩm hữu cơ được nhiều người tin tưởng lựa chọn đó là giá thể trồng rau mầm Tropical Premium. Sản phẩm này 100% sản xuất từ giá thể organic, tuyệt đối đảm bảo an toàn. Do vậy mà có khả năng cân bằng giữ ẩm. Đồng thời thúc đẩy và gia tăng tỉ lệ cây nảy mầm.

Giá thể trồng rau mầm Tropical Premium là sự kết hợp giữa hai thành phần cơ bản, chủ yếu. Đó chính là mụn dừa đã qua xử lý với đá Perlite. Ở đây, mụn dừa được xử lý trên tiêu chuẩn xuất khẩu. Vì vậy hoàn toàn sạch và không có chứa mầm bệnh gây hại.

Hiện tại, sản phẩm được bán tại cửa hàng Giá Thể hay website Giathe.vn:

  • Thể tích: 20dm3 tương đương với lượng 20 lít.
  • Trọng lượng khoảng 10kg.
  • Nhà sản xuất: Tropical Premium.

Hướng dẫn sử dụng giá thể trồng rau mầm Tropical Premium

Để nhận được hiệu quả trồng và chăm sóc cây tốt nhất, bạn hãy tham khảo kinh nghiệm sử dụng giá thể trồng rau mầm Tropical Premium mà giathe.vn chia sẻ sau đây:

  • Rải đều 5cm giá thể trồng rau mầm lên khay hoặc là thùng xốp trồng rau.
  • Rải hạt giống rau mầm lên trên bề mặt của giá thể trộn sẵn.
  • Tiếp tục rải thêm một lớp giá thể từ 1 – 2 cm lên lớp hạt giống. Ngoài ra, mọi người cũng có thể lấy giấy ăn để phủ lên mặt khay hay thùng xốp đều được.
  • Sử dụng bình tưới có tia nhỏ để tưới nước cho rau mầm. Hãy tưới đều và đẫm nước cho rau.
  • Duy trì công tác tươi nước dể cung cấp độ ẩm cho rau mầm mỗi ngày.

Chỉ cần một chút tinh tế, một chút kiên nhẫn mỗi ngày với vườn rau mầm thì sớm thôi, bạn và gia đình sẽ được hưởng thụ thành quả. Còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức món rau mà mình tự công vun trồng, chăm sóc!

Phần kết

Và trên đây là toàn bộ chia sẻ của giathe.vn về địa chỉ mua giá thể trồng rau mầm tại quận Tân Bình. Mong rằng bài viết này là bổ ích, ý nghĩa.

Nếu quan tâm về sản phẩm hay có bất kỳ thắc mắc nào, liên hệ với chúng tôi qua:

GIÁ THỂ – THẾ GIỚI GIÁ THỂ, ĐẤT TRỒNG CÂY

  • Địa chỉ: Số 09, Phan Thúc Duyện, Phường 4, Quận Tân Bình, Tp HCM.
  • Hotline: 0977 934 081
  • Website: Giathe.vn

Xin cám ơn!

Xem thêm: