Giá thể Xơ dừa Tropicoco là giá thể sạch và an toàn cho người dùng. Ứng dụng giá thể xơ dừa trong nông nghiệp đô thị là lựa chọn tiện lợi, tiết kiệm.

Giá thể xơ dừa Tropicoc dùng cho vườn treo

Hệ thống trồng vườn treo trên cao đã được phát triển cùng với các đặc tính độc đáo của Giá thể xơ dừa Tropicoco để tăng trưởng tối đa. Điều này đảm bảo sự kết hợp hoàn hảo giữa độ ẩm, chất dinh dưỡng và không khí cho phép cây trồng trong Vườn trên treo sinh sôi phát triển. Ngay cả trong điều kiện khí hậu bất lợi, sức khỏe của rễ vẫn được duy trì.

Điều cần thiết là chất dinh dưỡng hòa tan và cân bằng dành riêng cho hệ thống Vườn trên cao được sử dụng cùng với Tropicoco. Dinh dưỡng có thể bón thông qua thiết bị bón phân tự động.

Giá thể xơ dừa Tropicoco dùng cho Vườn tường

Giá thể xơ dừa Tropicoco là một chất trồng nhẹ, lý tưởng cho vườn tường, nơi trọng lượng của chất trồng có thể là một hạn chế. Bạn có thể trộn thêm một số loại đá khoáng như đá Perlite, đá Pumice để tăng cường hơn nữa khả năng giữ nước và thoát khí.

Bón thêm dinh dưỡng, phân bón cần được chú ý để đảm bảo cây trồng đủ dinh dưỡng. Ngoài ra bạn nên tưới nước đều đặn cho chúng.

Giá thể xo dừa - vườn trên máiSử dụng xơ dừa cho vườn trên mái

Khi làm vườn trên mái, bạn cần lựa chọn chất trồng nhẹ, có khả năng thoát nước cao và an toàn. Giá thể xơ dừa Tropicoco trong trường hợp này là một lựa chọn lý tưởng.

Giá thể xơ dừa trong thủy canh

Các đặc tính chất nền nhất quán của Tropicoco rất lý tưởng trong Thủy canh, bao gồm hệ thống thoát nước tuần hoàn và tự do. Hàm lượng lignin cao của Tropicoco làm cho nó có khả năng chống phân hủy cao và do đó chống lại sự thay đổi theo thời gian. Các đặc tính diệt nấm tự nhiên của xơ dừa có hiệu quả trong việc giảm đáng kể tỷ lệ mắc các bệnh về rễ. Dễ dàng đạt được độ dẫn điện và độ nhất quán pH với Tropicoco. Dung dịch dinh dưỡng đặc hiệu mụn dừa chất lượng cao phải được sử dụng cùng với Tropicoco để đảm bảo cây phát triển tối ưu

Gieo hạt – ươm giống

Tropicoco có công thức dành riêng cho mục đích gieo hạt – ươm giống. Công thức mụn dừa Tropicoco chuyên cho gieo mầm ươm giống giúp hạt giống có môi trường tốt nhất để giữ ẩm và giúp bộ rễ tơ bám vào phát triển.

Giá thể xơ dừa Tropicoco trồng hoa lan

Giá thể xơ dừa Tropicoco công thức dành riêng cho hoa lan đảm bảo:

  • Thoáng khí tốt
  • Dễ dàng thoát nước
  • Độ bền sản phảm cao, không co ngót.
  • Tiệt trùng – không chứa mầm bệnh

Tham khảo thêm