Monstera nói riêng hay kiểng lá nói chung là dòng cây xanh được nhiều tín đồ yêu thích. Với đa dạng phong cách, nổi bật với những tán lá xum xuê, tràn đầy sức sống đã chinh phục trái tim mọi nhà vườn. Trưng kiểng lá không chỉ để chiêm ngưỡng nét độc đáo, sang trọng mà còn có nhiều ý nghĩa phong thủy đặc biệt. Gia chủ hi vọng về sự hạnh phúc, may mắn, tài lộc hay thăng tiến trong sự nghiệp. Sau một ngày dài trở về nhà được đắm mình trong không gian lý tưởng. Và một khó khăn mà nhiều người gặp phải đó là chọn đất trồng kiểng lá. Bài viết này, giathe.vn sẽ giới thiệu địa chỉ mua đất trồng kiểng lá tại quận Thủ Đức tốt nhất. Cùng tìm hiểu ngay nhé.

Tìm hiểu đặc điểm sinh trưởng của kiểng lá

Trước khi tìm một địa chỉ mua đất trồng kiểng lá tại quận Thủ Đức lý tưởng, bạn cần hiểu rõ về đặc điểm sinh trưởng của loài này. Vốn dĩ kiểng lá khó chăm, khó trồng. Vì vậy nên tín đồ yêu cây cần có sự tìm hiểu kỹ lưỡng. Từ đó mới chọn được sản phẩm đất trồng kiểng lá đóng bao phù hợp nhất.

Vậy, đặc điểm sinh trưởng của kiểng lá như thế nào? Với kinh nghiệm nhà vườn lâu năm, giathe.vn sẽ chia sẻ ngay.

Ánh sáng

Trước tiên, về ánh sáng thì kiểng lá có xu hướng phát triển mạnh mẽ trong môi trường có ánh sáng trực tiếp cho đến ánh sáng trung bình. Cây không hợp với nơi có ánh nắng trực tiếp gay gắt. Tuy nhiên lại có thể dễ dàng thích nghi nếu có thời gian. Vậy bạn có thể căn cứ, dựa vào đây để chọn vị trí đặt lý tưởng nhé.

Nước tưới

Nhất nước, phì phân, tam cần, tứ giống. Vốn dĩ nước tưới là một yếu tố hết sức quan trọng, cần thiết trong quá trình sinh trưởng, phát triển của cây trồng. Bạn cần duy trì chế độ tưới nước thường xuyên, đều đặn. Cứ 1 – 2 tuần tưới nước một lần và lưu ý hãy để đất được khô giữa mỗi lần tưới. Khi có điều kiện ánh sáng tốt thì tưới nước nhiều hơn điều kiện ánh sáng yếu.

Một mẹo nhà vườn chuyên nghiệp chia sẻ đến bạn. Đó là Monstera hay kiểng lá nói chung có thể hưởng lợi từ nguồn nước lọc hoặc là nước từ đêm trước.

Nhiệt độ

Đa phần những dòng kiểng lá, nội thất thường phù hợp với nhiệt độ từ 18 – 30 độ C. Vậy nên, nếu bạn muốn chăm sóc cây tốt nhất hãy duy trì nhiệt độ dưới 15 độ C nhé.

Độ ẩm

Có thể nói độ ẩm bình thưởng trong phòng là hợp nhất với kiểng lá. Thế nhưng, nếu có thể hãy tạo một môi trường ẩm ướt hơn thế. Bạn có thể cân nhắc đến việc dùng máy phun sương, máy tạo ẩm. Đây là phương pháp gia tăng độ ẩm trong nhà cực hiệu quả.

Tại shop Giathe.vn có cung cấp các sản phẩm thiết bị tưới phun sương cho Monstera và kiểng lá. Bạn có thể ghé tham khảo nhé.

Đất trồng

Lựa chọn đất trồng kiểng lá cần ưu tiên khả năng thoát nước tốt. Những thành phần lý tưởng để tạo nên hỗn hợp đất trồng như là đá Perlite, đá Pumice, mụn dừa,.. Những chất này có khả năng gia tăng độ thoáng khí cho đất trồng khi cần thiết.

Mua đất trồng kiểng lá tại quận Thủ Đức uy tín, chất lượng

Nếu bạn đang tìm mua đất trồng kiểng lá tại quận Thủ Đức thì hãy đến với cửa hàng VTNN Thủ Đức. Cửa hàng VTNN Thủ Đức là cơ sở trực thuộc đại lý shop Giathe.vn. Giathe.vn là đại lý vật tư nông nghiệp hàng đầu tại Tp HCM. Hiện đã sở hữu nhiều chi nhánh lớn nhỏ trên toàn quốc. Với mong muốn được đồng hành cùng nhà vườn, giúp đỡ bà con trong công tác làm vườn.

Toàn bộ sản phẩm tại cửa hàng 100% uy tín, chất lượng. Nguồn đất, phân bón giàu dinh dưỡng được phối trộn từ các giá thể sạch, ưu việt. Bên cạnh đó còn có các dụng cụ hỗ trợ hay hạt giống khác. Rất nhiều sản phẩm đa dạng tại cửa hàng cho quý khách với mức giá thành hợp lý, hữu nghị.

Bạn có thể mua sản phẩm đất trồng Monstera và kiểng lá Tropical Premium tại cửa hàng VTNN Thủ Đức. Sản phẩm chuyên dụng đảm bảo thoáng khí, cân bằng giữ ẩm và thoát nước. Đặc biệt đất trồng giàu dưỡng chất, độ pH lý tưởng cho cây.

Mua hàng trực tiếp tại địa chỉ cửa hàng:

01. Shop VTNN 7B

247 Đỗ Xuân Hợp, Tổ 1, kp4, phường Phước Long B, Quận 9
Phone: 0903155471

02. Cửa hàng VTNN Thủ Đức

208 đuờng Linh Đông, phường Linh Đông,Thủ Đức
Phone: 0968244268

Hoặc mua trực tuyến qua website đại lý Giathe.vn:

Đất trồng Monstera và kiểng lá Tropical Premium

Phần kết

Trên đây là toàn bộ chia sẻ về việc mua đất trồng kiểng lá tại quận Thủ Đức. Tin rằng đây sẽ là địa chỉ lý tưởng cho nhà vườn và các tín đồ.

Xem thêm:

Địa điểm bán đất trồng kiểng lá tại quận Thủ Đức

Đất trồng Monstera – kiểng lá thường gồm những thành phần gì?