Phân bò là dòng phân bón lá đa năng thế hệ mới, vừa có công dụng cải tạo đất và vừa chăm sóc sức khỏe cây trồng cực kỳ hiệu quả. Bên cạnh những sản phẩm phân bón hóa học thì phân bò vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhà vườn.

Phân bò được mệnh danh là phân bón hữu cơ, an toàn và giàu dưỡng chất. Đó chính là lý do sản phẩm này luôn được giới nhà vườn quan tâm, tìm kiếm hàng đầu. Đặc biệt đối với những địa điểm đông dân như quận Tân Bình thì số nhà vườn có nhu cầu mua phân bò càng lớn.

Vậy, mua phân bò tại Quận Tân Bình ở đâu cho chất lượng, uy tín? Hãy cùng giathe.vn tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Giới thiệu về phân bò 

Với những nhà yêu vườn, mê cây thì chắc chắn không còn xa lạ với phân bò. Phân bò được mệnh danh là người bạn thân của nhà nông. Hiểu đơn giản và thực tế nhất, đây là phân của bò nhà thải ra. Phân bò bón cho cây đã qua xử lý kỹ mang đến nhiều công dụng, lợi ích tuyệt vời. Nhờ vậy mà thúc đẩy kinh tế tăng trưởng, lớn mạnh.

Thông thường, người ta thường sử dụng phân bò dưới dạng ủ hoai rất tiện. Ngày nay, với việc nhà vườn sử dụng nhiều phân bò để sản xuất nông nghiệp giúp giảm bớt tình trạng lạm dụng phân hóa học. Tỷ lệ này giảm đến 50% góp phần tiết kiệm chi phí và bảo vệ môi trường.

Phân bò có những đặc điểm nổi bật gì?

Mua phân bò tại quận Tân Bình 2

Mua phân bò tại quận Tân Bình

Theo đánh giá, nhận xét của nhiều nhà vườn thì phân bò là phân bón nổi bật nhất trong nhiều dòng phân.

Phân bò ở dạng tự nhiên thường có dạng hình bánh tròn. Sản phẩm chứa một lượng lớn hợp chất hữu cơ và các chất như là Calo, Nito, Photpho. Khi phân bón này ở dạng phân tươi, vừa mới thu hoạch tại chuồng thì nhà vườn sẽ không đưa vào sử dụng ngay. Mà thay vào đó, họ cần phải tiến hành xử lý kỹ càng bằng công nghệ hay phương pháp thủ công truyền thống. Mục đích là loại bỏ tạp chất, tồn dư sâu bệnh có hại cho đất và cây trồng.

Ngoài ra, quá trình này còn giúp bổ sung một lượng lớn dinh dưỡng. Tuy nhiên, lượng này dựa trên chất được nhà vườn phối trộn cùng để ủ phân.

Thành phần của phân bò có gì?

Thành phần của phân bò có gì? Là câu hỏi thường gặp của những nhà làm vườn mới. Thực tế, trong phân bò chứa rất nhiều hoạt chất có lợi. Bao gồm những chất điển hình như sau mà bạn có thể tham khảo:

  • Các nguyên tố đa, trung và vi lượng: Đây chính là nguồn dinh dưỡng quan trọng để cây trồng có thể phát triển tốt. Đồng thời còn gia tăng năng suất một cách đáng kể.
  • Các chất hữu cơ: Bởi chứa nhiều chất hữu cơ mà hiệu quả phân bò mang lại cho nền nông nghiệp rất tốt. Chất hữu cơ chứa nhiều dưỡng chất như là P, K, S, K, Ca,… Thế nên vừa đóng vai trò là cung cấp dưỡng chất, vừa là nguồn dinh dưỡng dự trữ lâu dài.
  • Lượng vi sinh vật có lợi: Vi sinh vật sẽ giúp phân giải lượng chất hữu cơ. Từ đó sản xuất ra chất mùn, chất khoáng và dinh dưỡng lớn mạnh cho đất.

Sản phẩm phân bò Tropical Premium 

Thương hiệu Tropical Premium là một thương hiệu đặc biệt uy tín trên thị trường nông nghiệp. Tại Giá Thể hiện nay đang đảm nhận vai trò là đại lý chuyên cung cấp sản phẩm Tropical Premium. Và sau đây sẽ là những đặc điểm của phân bò, cũng là lý do mà bạn nên lựa chọn sản phẩm nhà Tropcial Premium:

ĐẤT SẠCH ĐÓNG BAO TROPICAL PREMIUM

SẢN PHẨM NỔI BẬT

Đa dạng & chất lượng. Hãy trồng nhiều cây hơn, ngay hôm nay, để bảo vệ môi trường quanh ta.
  • Phân bò Tropical Premium là sản phẩm phân bò nguyên chất, đã được ủ kỹ và đảm bảo an toàn.
  • So với những sản phẩm phân bò khác thì phân bò Tropical Premium cao cấp hơn. Bởi được sản xuất dựa trên công nghệ ủ hở hiện đại của Đức, phun vi sinh tổng 2 lần.
  • Bảo đảm là phân được thu hoạch từ trang trại bò thịt với hàm lượng dinh dưỡng cao cho đất và cây trồng.
  • Sản phẩm đóng gói tiện lợi cho nhà vườn với thể tích 6 lít. Trọng lượng phân bò là 3kg.

Giá Thể – Đại lý phân bò Tropical Premium hàng đầu tại Việt Nam

Mua phân bò tại quận Tân Bình 1

Phân bò là một sản phẩm được rất nhiều người dân quận Tân Bình yêu thích. Và họ đặt câu hỏi rằng: Nên mua phân bò tại quận Tân Bình ở đâu là tốt nhất? Rõ ràng, trong xu thế thời hiện đại, mọi người mong muốn được đưa rừng về phố để sống chan hòa, vui vẻ. Màu xanh của cây, của thiên nhiên sẽ giúp cuộc sống bạn trở nên tuyệt vời.

Vậy thì mua phân bò tại quận Tân Bình ở đâu cho uy tín, chất lượng? Bạn đừng vội để tìm mua những sản phẩm phân bò tại các địa chỉ không uy tín nhé. Mua phân bò tại quận Tân Bình bạn có thể đến cửa hàng vật tư nông nghiệp Giá Thể.

Giá Thể – Thế giới giá thể, đất trồng cây là cửa hàng vật tư nông nghiệp uy tín, chất lượng được nhiều người biết đến. Chi nhánh của cửa hàng trải dài toàn Thành phố Hồ Chí Minh. Vậy nên, nếu bạn đang muốn mua phân bò tại quận Tân Bình thì đây sẽ là một địa chỉ lý tưởng.

Địa chỉ cửa hàng mua phân bò tại quận Tân Bình

  • Địa chỉ: Số 9 đường Phan Thúc Duyên, Phường 4, Quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại liên hệ: 0977 834 081

Hướng dẫn mua phân bò tại quận Tân Bình hình thức online

Nếu bạn bận rộn, không có thời gian đến cửa hàng trực tiếp, bạn chỉ cần ngồi ở nhà và nhấp chuột vào trang Giathe.vn để mua phân bò Tropical Premium nhé. Chúng tôi sẽ xử lý đơn hàng và giao đến tận nhà cho bạn. Hình thức mua hàng online quả là vừa tiết kiệm thời gian vừa tiện lợi.

Phần kết

Vậy là chúng tôi đã chia sẻ đến bạn địa chỉ mua phân bò tại quận Tân Bình tốt nhất. Mong rằng bài viết này là bổ ích, ý nghĩa dành cho bạn, đặc biệt là hội yêu vườn!

Xin cám ơn.

Xem thêm:

Review sản phẩm phân bò Úc xử lý OCT Tropical chất lượng cao chi tiết

Phân bò Tropical Premium

40.000
Phân bò nào cũng tốt khi chúng là Phân bò nguyên chất, được ủ kỹ và An toàn. Phân bò Tropical Premium làm tốt cả 3 điều này. Phân bò Tropical Premium được sản xuất trên công nghệ ủ hở của CHLB Đức, được phun vi sinh 2 lần. Phân được thu gom từ trang trại chăn nuôi bò thịt, hàm lượng dinh dưỡng cao và đảm bảo an toàn cho cây trồng và người sử dụng. Thể tích bao: 6 lít Kích thước bao (Dài*rộng*cao): 35*25*6cm Trọng lượng: 3kg Bấm "Thêm vào giỏ hàng" để đặt mua sản phẩm, hoặc mua hàng trực tiếp tại các địa điểm sau:
Shop giathe.vn
Số 130. đường 79, Phường Tân Quy, Quận 7, Tp. HCM
Sdt liên hệ: 0345 791 468

Phân trùn quế Tropical Premium

42.000
Phân trùn quế Tropical Premium là sản phẩm tâm huyết của đội ngũ nghiên cứu, phát triển Tropical Co., chúng tôi. Sản phẩm được khai thác từ trang trại trùn quế tại Bà Rịa Vũng Tàu nơi có nhiều trang trại bò quy mô lớn.
  • Thành phần: 100% nguyên chất từ phân trùn không pha tạp chất
  • Thể tích: 5 lít
  • Trọng lượng: 3kg
  • Kích thước bao bì: DxRxC 37x29x3 cm