Phân bò là dòng phân bón hữu cơ, đa năng thế hệ mới được rất nhiều nhà vườn tin dùng, sử dụng. Trong đó phải đặc biệt nói đến sản phẩm phân bò Úc xử lý OCT Tropical. Đây là phân bón chất lượng cao. Được tiến hành sản xuất dựa trên những kinh nghiệm, nghiên cứu thực nghiệm. Đặc biệt hơn còn có sự đóng góp của khoa học kỹ thuật tiến bộ, dây chuyền sản xuất hiện đại Đức. Tên gọi chính xác là Opening Composting Technology. Vì thế quả không ngoa khi nói rằng đây là sự lựa chọn an toàn, hiệu quả cho đất và cây trồng. Để hiểu hơn, chúng tôi sẽ review chi tiết trong bài viết dưới đây.

Giới thiệu nguồn cung của sản phẩm phân bò Úc xử lý OCT Tropical

Review sản phẩm phân bò Úc xử lý OCT Tropical chất lượng cao chi tiết 1

Nguồn cung của sản phẩm

Phân bò Úc xử lý OCT Tropical có nguồn cung từ công ty Cổ Phần Anh Khải Ký. Cho những ai chưa biết thì đây là tập đoàn hiện g dẫn đầu cả nước về mảng chăn nuôi và vỗ béo gia súc. Đặc biệt hơn, những con bò ở đây đều được nhập khẩu từ Úc về. Vì vậy mà phân bò đảm bảo 100% chất lượng, vượt trội hơn phân bò bình thường. Diện tích trồng tổng thể ở đây lên đến 100 ha. Diện tích của chuồng nuôi là 20 ha. Số lượng chú bò nhập khẩu từ Úc lớn hơn 10.000.

Tất cả đều đảm bảo được chăn nuôi theo một quy trình khoa học nhất định dưới quy định nghiêm ngặt ESCA. Đồng thời còn có sự giám sát, quản lý chặt chẽ của các chuyên gia hàng đầu từ nước Úc. Nhà vườn hoàn toàn có thể tin tưởng. Phân bò xử lý OCT Tropical là dòng sản phẩm phân bò mới trong năm 2020. Sản phẩm được thu hoạch hoàn toàn từ phân bò trong trang trại chăn nuôi. Những chú bò Úc ở đây được vỗ béo với hàm lượng các chất hữu cơ cực cao. Công nghệ 4.0 được áp dụng xuyên suốt.

Nếu quan tâm đến sản phẩm này, bạn có thể ghé thăm Web Giá Thể hay Ban Công Xanh để đặt mua. Chúng tôi tự hào vì là một trong những nhà phân phối độc quyền của AKK về sản phẩm trên thị trường toàn thành phố HCM. Trong đó còn bao gồm những huyện ngoại thành khác. Ví dụ như là Củ Chi, Nhà Bè, Hoóc Môn hay Bình Chánh,..

Link mua ở web Ban Công Xanh: Phân bò Úc xử lý OCT Tropical

Link mua ở web Giá Thể: Phân bò Úc xử lý OCT Tropcial

Bật mí công dụng tuyệt vời của phân bò Úc xử lý OCT Tropical

Review sản phẩm phân bò Úc xử lý OCT Tropical chất lượng cao chi tiết 2

Bật mí công dụng tuyệt vời của phân bò Úc xử lý OCT Tropical

Chắc hẳn đây là phần nội dung được rất nhiều người mong đợi. Liệu với nguồn cung uy tín, quy trình sản xuất chất lượng, hiện đại như trên thì sản phẩm này sẽ mang đến điều gì? Không để bạn phải đợi lâu, chúng tôi sẽ bật mí ngay.

Sản phẩm phân bò xử lý OCT Tropical có thể phục vụ rất tốt với cây trồng cảnh quan tại những đô thị trong nền nông nghiệp hữu cơ. Đây là sự lựa chọn tối ưu để giảm thiểu các tác động làm ô nhiễm môi trường. Hơn nữa còn an toàn và đảm bảo sức khỏe cho bà con nông dân. Lựa chọn phân bò Tropical, ta sẽ thúc đẩy gia tăng giá trị sản phẩm. Mặt khác cải thiện cũng như nâng cao hiệu quả kinh tế đáng kể.

Ngoài ra, phân bò xử lý OCT Tropical còn góp phần hỗ trợ cải thiện những đặc tính lý – hóa – sinh của đất trồng rất tốt. Cung cấp một nguồn dưỡng chất dồi dào, lớn mạnh cho cây trồng xanh tốt, khỏe mạnh. Giảm thiểu sự tấn công của vi khuẩn, nấm, sâu bệnh hại lên cây trồng. Từ đó bà con nói không với các sản phẩm phân bón hóa học gây ảnh hưởng sức khỏe, độc hại đến môi trường.

Phân bò Úc xử lý OCT Tropical là phân hữu cơ vi sinh có giá trị cao

Rõ ràng là như thế. Bên trong thành phần của phân bò có chứa rất nhiều chủng vi sinh vật hữu ích. Điều đó có được thông qua quá trình phối trộn với men vi sinh. Vì vậy mà không chỉ chứa nguồn dinh dưỡng vô cơ, đa – trung và vi lượng lớn mạnh mà phân bò còn chứa lượng vi sinh vật có lợi dồi dào. Sử dụng phân bò còn giúp bồi dưỡng và cải tạo đất trồng thêm màu mỡ, tơi xốp. Gia tăng lượng chất mùn, ngăn ngừa tình trạng bạc màu hiệu quả.

Kết luận

Và trên đây là toàn bộ chia sẻ của giathe.vn về review sản phẩm phân bò Úc xử lý OCT Tropical. Hi vọng bài viết này của chúng tôi là bổ ích và có ý nghĩa. Cuối cùng, xin cám ơn và chúc thành công nhé.

Xem thêm:

Nguyên liệu sản xuất đất sạch đóng bao: Phân bò

Sử dụng phân bò bón hoa hồng đạt hiệu quả cao