Phân bò là phân bón lá thế hệ mới, sự lựa chọn lý tưởng cho nhà vườn và hội người yêu cây. Ông cha ta đã nói: “Nhất nước, nhì phân, tam cần, tứ giống”. Và thực vậy, phân bón cung cấp một nguồn dưỡng chất dồi dào cho đất và cây trồng. Thế nhưng phải là phân bón tự nhiên, hữu cơ, an toàn và đảm bảo. Dù phân hóa học mang đến công dụng nhất thời nhưng để lại hậu quả nghiêm trọng về sau.

Trong tất cả, phân bò luôn được giới nhà vườn và chuyên gia đánh giá cao. Phân bò thu hoạch tại chuồng, đã qua xử lý kỹ càng giúp mọi người có thể yên tâm. Vậy, trong bài viết này giathe.vn sẽ giới thiệu top 5 shop bán phân bò tại quận Tân Bình đến bạn. Đừng bỏ lỡ nhé!

Phân bò – Đặc điểm và công dụng cho đất, cây trồng

Phân bò là phân bón đa năng được áp dụng rất nhiều trong nông nghiệp, trồng trọt. Sử dụng phân bón hữu cơ như phân bò là chìa khóa để giúp nhà vườn thu được năng suất tốt nhất. Từ đó phát triển kinh tế lớn mạnh.

Đặc điểm của phân bò

Top 5 shop bán phân bò tại quận Tân Bình 2

Top 5 shop bán phân bò tại quận Tân Bình

Có lẽ phân bò không còn quá xa lạ với mọi người nữa. Sản phẩm có dạng hình tròn với lượng hữu cơ dồi dào, bao gồm: Kali, Nito, Photpho. Dựa trên số liệu phần trăm thì tỷ lệ chênh lệch giữa ba chất N-P-K là tương đối đáng kể. Trong đó, lượng phân bò tươi có chất độn và vật liệu lót chuồng là 4% Photpho, 11% Nito và 10% Kali. Đi kèm là lượng dinh dưỡng có vẵn vừa đủ.

Ngoài ra, phân bò tươi với chất độn chuồng cũng chứa một lượng nước lớn, rơi vào khoảng 86%. Thế nhưng, đối với phân bò vừa mới thu hoạch ngay tại chuồng thì ta không thể sử dụng ngay. Bởi nó còn chứa rất nhiều tạp chất, mầm bệnh, cỏ,… Chuyên gia khuyến cáo không bón cho đất và cây trồng, phải tiến hành xử lý kỹ.

Quá trình xử lý phân bò này còn bổ sung thêm một lượng dưỡng chất dựa trên lượng chất phối trộn.

Công dụng của phân bò cho công tác cải tạo đất và cây trồng

Phân bò cải tạo đất

  • Cải tạo lại nguồn đất canh tác, cung cấp dinh dưỡng, gia tăng lượng mùn. Từ đó đất trồng cây thêm tơi xốp, tránh bị xói mòn, thoái hóa theo thời gian.
  • Hạn chế tình trạng bị thất thoát phân do bị rửa trôi hoặc bị bay hơi.
  • Giúp giữ lại độ pH ở mức cân bằng, lý tưởng.
  • Gia tăng nguồn vi sinh có lợi trong đất trồng.
  • Phân bò lưu lại trong đất lâu dài, giúp môi trường ít sâu bệnh, kéo dài 2 -3 vụ sau.

Phân bò phát triển cây trồng

  • Cung cấp dưỡng chất nuôi cay sinh trưởng và phát triển nhất.
  • Điều trị hiệu quả những bệnh như chết nhanh hay chết chậm.
  • Giúp giữ độ ẩm vừa phải cho cây xanh, hỗ trợ quá trình hút dinh dưỡng hiệu quả hơn trước.
  • Phân bò được xử lý kỹ chứa ít tác nhân gây bệnh cho cây, giúp cây khỏe mạnh.

Top 5 shop bán phân bò tại quận Tân Bình

Đại lý phân bò tại quận Tân Bình: Shop Giá Thể

Top 5 shop bán phân bò tại quận Tân Bình 1

Top 5 shop bán phân bò tại quận Tân Bình

Đến với thế giới giá thể, đất trồng cây để mua phân bò Tropical Premium chất lượng nhất. Thương hiệu Tropical Premium nổi tiếng được nhiều người biết đến trên lĩnh vực kinh doanh nông nghiệp. và Giá Thể tự hào là đơn vị hàng đầu, chuyên phân phối, cung cấp sản phẩm uy tín đến tay nhà vườn.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đội ngũ sẽ giúp bạn cải tạo và phát triển khu vườn xinh yêu. Từ đó gia tăng năng xuất và chất lượng sản phẩm nông nghiệp.

Đặc điểm sản phẩm phân bò Tropical Premium:

  • Phân bò Tropical Premium giàu đạm bởi đàn bò được vỗ béo bằng một lượng hữu cơ lớn. Ví dụ điển hình là bắp non, cỏ V06 và cám Cargill.
  • Được xử lý bằng công nghệ OCT cao cấp, sàng lọc kỹ 2 lần và ủ nhiệt độ lý tưởng. Do vậy mà loại bỏ hoàn toàn tạp chất, nấm, vi khuẩn gây hại.
  • Sản phẩm an toàn, không mùi, mềm và mịn.
  • Chứa một lượng men vi sinh khổng lồ để cố định đạm và phân giải lân khó tiêu. Cây xanh nhờ vậy mà dễ dàng hấp thu chất.

Mua sản phẩm tại website Giathe.vn: Phân bò Tropical Premium

Địa chỉ: Số 9, Phan Thúc Duyện Phường 4, Quận Tân Bình.

Điện thoại: 0977 934 081

Nông nghiệp phố

Top 5 shop bán phân bò tại quận Tân Bình, shop đầu tiên mà bạn có thể tham khảo là Nông nghiệp phố. Tại đây có kinh doanh nhiều sản phẩm vật tư nông nghiệp chất lượng, uy tín.

Địa chỉ: Số 81 Nguyễn Minh Hoàng, Phường 12, Quận Tân Bình

Hạt giống F1508

Không chỉ có phân bón, shop bán phân bò tại quận Tân Bình này còn kinh doanh dung dịch, giá thể và phân bón hữu cơ tốt cho đất, cây trồng. Đến với cửa hàng, bạn có thể thoải mái lựa chọn những sản phẩm tốt nhất cho khu vườn tược của mình.

Địa chỉ: Số 81, Tân Hải, Phường 13, Quận Tân Bình

Nông ngư cơ Thanh Bình

Xếp hạng top 5 shop bán phân bò tại quận Tân Bình chắc chắn không thể bỏ qua cửa hàng này. Đây được xem là một địa chỉ hàng đầu trong danh mục Nông – Lâm – Ngư Nghiệp luôn được quý khách hàng, nhà vườn yên tâm, tin tưởng khi chọn mua sản phẩm.

Địa chỉ: 497, Lý Thường Kiệt, Phường 8, Quận Tân Bình

TNHH Hóa Nông Á Châu

Địa chỉ: 230A, Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình

Hướng dẫn sử dụng phân bò đúng cách

Trước tiên, để sử dụng phân bò hiệu quả phải là phân bò đã qua xử lý, tránh bị sâu bệnh hại. Tốt nhất hãy phối trộn phân bò cùng một số loại hợp chất hay giá thể ưu việt như là tro trấu, đất sạch. Điều này sẽ giúp gia tăng độ ẩm và đất trồng trở nên thoáng khí hơn. Bạn có thể dùng phân bò cho công tác cải tạo đất trồng cây rất tốt, nhất là cây ngắn ngày và rau ăn lá.

Có thể nói, phân bò rất phù hợp để bón lót cho cây trồng. Hãy bón trên bề mặt để tránh tình trạng bị bay mất Nito cũng như nguồn dinh dưỡng trong thời tiết nắng nóng. Bí quyết cho nhà vườn là dùng một lượng phân bò ở xung quanh gốc cây. Sau đó mới lấp khoảng 1 – 8cm lên và tưới cho đủ ẩm.

Đối với cây trồng còn nhỏ, hay là cây con thì không nên dùng phân bò quá nhiều. Có thể dẫn đến hiện tượng suy dinh dưỡng.

Phần kết

Trên đây là toàn bộ chia sẻ về top 5 shop bán phân bò tại quận Tân Bình. Hi vọng bài viết này là bổ ích, ý nghĩa dành cho bạn!

Xem thêm: