Nếu bạn muốn tìm hiểu, các nước họ trộn đất sạch trồng rau như thế nào, thì ở bài viết này với 6 công thức đất sạch trồng rau ưu việt (tổng hợp từ Âu – Mỹ) sẽ là câu trả lời cho bạn.

Bài viết Sưu tầm từ các công thức đất sạch trồng rau từ các nước Âu Mỹ.

Công thức đất sạch trồng rau số 1

Công thức đất sạch trồng rau số 1 là sự pha trộn phong phú của phân bón hữu cơ, đá bọt pumice và phân trùn quế. Các thành phần này được công nhận là các chất cần thiết cho hỗn hợp đất sạch trồng rau.

Và do đó, nó đã được chứng minh là một lựa chọn tuyệt vời để trồng rau và thảo mộc trong chậu, cả ngoài trời và trong nhà. Hỗn hợp đất trồng này có kết cấu nhiều mùn và tốt nhất cho tất cả các ứng dụng làm vườn.

Hơn nữa, mỗi hỗn hợp đã được thiết kế đặc biệt để đáp ứng các loại thực vật nhất định. Từ việc trồng các loại rau tươi mọng nước đến các loại rau thơm, hỗn hợp này đều đã đạt được thành công.

Mỗi túi Đất trồng bầu hữu cơ được biết đến là nơi chứa các chất dinh dưỡng tươi, do đó, mức độ phân phối oxy và hệ thống thoát nước được tẩm ướp được quản lý tốt.

Ngoài ra, nó cũng chứa phân bón hữu cơ được liệt kê trong danh sách OMRI. Và vì rau là thực phẩm hàng ngày, nên loại phân bón này được chứng minh là một nguồn dinh dưỡng tốt cho cây rau. Do đó, dẫn đến năng suất chất lượng cao.

Công thức đất sạch trồng rau số 2

Cách cải tạo đất trồng cây trong chậu và cây nội thất

Cách cải tạo đất trồng cây trong chậu và cây nội thất

Ở công thức đất sạch trồng rau số 2 này, chúng là hỗn hợp đất trồng tuyệt vời và chắc chắn được những người nông dân chuyên nghiệp khuyên dùng.

Nó chứa một lượng đất thịt pha cát với một lượng rêu than bùn, phân bón tự nhiên và mùn rừng. Do đó, làm cho nó trở thành một trong những hỗn hợp bầu tốt nhất cho các loại rau.

Hơn nữa, độ pH của đất dao động từ 6.3 – 6.8, cho phép phân bón hoạt động tốt mà không cần thêm bất kỳ chất vôi nào để bình trung hòa độ pH.

Hơn hết, hỗn hợp bầu này được biết đến là một lựa chọn tốt cho người mới bắt đầu và người làm vườn tại nhà vì nó dễ xử lý và mang lại giá trị tốt.

Nhược điểm duy nhất của hỗn hợp bầu này là nó có thể không phải lúc nào cũng mang lại cho bạn đặc tính giữ nước.

Bạn có thể thay thế Rêu than bùn bằng Mụn dừa.

Công thức đất sạch trồng rau số 3

Hỗn hợp bầu này có mùi đất rất tự nhiên và chứa đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết, do đó thích hợp cho cả trồng trong nhà và ngoài trời.

Ưu điểm chính của loại bầu này là chứa được một lượng nước lớn đảm bảo cây của bạn luôn có nhiều nước giúp chúng phát triển mạnh.

Hơn nữa, hỗn hợp này được tạo ra bằng công thức Myco-Tone, giúp bạn quyết định chính xác lượng nước cần thiết cho cây — không thừa, không thiếu cho cây của bạn.

Nếu bạn chọn chuyển các loại rau trong nhà ra ngoài trời hoặc cấy chúng sang một thùng chứa mới, thì sự phát triển khỏe mạnh sẽ được đảm bảo. Công thức này giúp rau phát triển nhanh hơn trong mọi môi trường mà không bị căng thẳng.

Hỗn hợp bầu hữu cơ này có tỷ lệ phân bón tốt với ít nhất 2% kali, 7% đạm và 2% phân lân.

Mọi thành phần trong hỗn hợp bầu này đều được đảm bảo là hữu cơ; điều này làm cho nó trở thành một lựa chọn lý tưởng để làm vườn rau. Nhược điểm duy nhất là nó có thể đắt đối với một số người làm vườn.

Công thức đất sạch trồng rau số 4

Cải tạo đất trồng rau sau thu hoạch đơn giản mà hiệu quả

Cải tạo đất trồng rau sau thu hoạch đơn giản mà hiệu quả

Hỗn hợp đất trồng rau theo công thức số 4 cung cấp tất cả các chất dinh dưỡng, không khí và độ ẩm cần thiết cho rau giúp chúng phát triển tốt.

Công thức độc đáo và độ pH với phân bón, rêu than bùn (hoặc mụn dừa), đá trân châu làm cho nó trở thành một hỗn hợp bầu hoàn hảo cho bất kỳ loại cây nào. Kết cấu nhẹ nên thích hợp trồng rau trên chậu hoặc thùng xốp trong nhà.

Nó là một hỗn hợp bầu đa năng được thiết kế để cải thiện và cải thiện chất lượng của đất trồng rau.

Các loại rau và thảo mộc được nuôi dưỡng tốt với một lượng phân bón không độc hại là 14% kali, 21% nitơ và 7% phốt phát.

Nó rất phù hợp để ươm hạt hay trồng rau mầm. Ngoài ra nó cũng được chứng minh là có thể trồng cây và rau lớn gấp đôi bằng cách cung cấp một nền tảng vững chắc, các chất dinh dưỡng quan trọng và một môi trường lành mạnh cho bộ rễ trong vườn trồng trong chậu trong thời gian lên đến 6 tháng.

Nó là một hỗn hợp bầu giá cả phải chăng với đặc tính giữ nước. Không có chất diệt côn trùng hoặc chất độc hại có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của con người hoặc cây trồng.

(Công thức đất Miracle-gro-potting-soil-mixes)

Công thức số 5

5 cách cải tạo đất vườn trồng rau tốt nhất cho bà con nông dân

Hỗn hợp hữu cơ này giải phóng các chất dinh dưỡng quan trọng ngay lập tức và cung cấp nguồn cung cấp thực phẩm ổn định cho rau.

Nó được thiết kế với khả năng giữ nước cao để giữ ẩm trong quá trình tưới nước nhưng cũng có khả năng thoát nước tốt. Hỗn hợp này thích hợp cho việc trồng rau thơm, rau trong nhà và ngoài trời.

Công thức đất sạch trồng rau số 5 được tạo thành từ phân trộn, đá trân châu và phân hữu cơ.

Thành phần đặc biệt trong hỗn hợp này là mụn dừa, giúp giữ ẩm cho đất. Sản phẩm này được chứng nhận OMRI cho việc làm vườn hữu cơ và có thể được sử dụng trong bất kỳ loại chậu nào.

Với thiết kế nhà dinh dưỡng chậm, hỗn hợp này đủ dùng chất dinh dưỡng trong 3 tháng.

Công thức đất sạch trồng rau số 6

Nếu bạn đang tìm kiếm thứ gì đó linh hoạt có thể sử dụng cho nhiều loại cây, thì sản phẩm này được tạo ra dành cho bạn.

Loại đất trồng trong chậu này là loại đất chuyên nghiệp để làm vườn tại nhà được làm từ vỏ cây ủ phân, rêu than bùn cao cấp và đá trân châu cấp độ làm vườn. Nó là một hỗn hợp có trọng lượng trung bình với độ xốp không khí và thoát nước tuyệt vời.

Đất trồng này tiết kiệm chi phí và phù hợp với tất cả các loại cây trồng trong chậu của bạn.

Một hạn chế quan trọng của sản phẩm này là nó thiếu phân bón; bạn phải tự bổ sung một loại phân bón thích hợp trong quá trình trồng cây.